Instant Gaming EU
 
 

Darktide ăn mừng Ngày kỷ niệm với nội dung mới

Darktide ăn mừng Ngày kỷ niệm với nội dung mới

Đã một năm kể từ khi Fatshark phát hành Warhammer 40.000: Darktide để mang lại niềm vui cho những người hâm mộ trò chơi trên máy tính bảng của Games Workshop. Trò chơi mang đến trải nghiệm multiplayer thú vị khá giống với trải nghiệm có trong Vermintide 2 nhưng có sự khác biệt rõ ràng đến từ việc được đặt trong một kịch bản khác. Tất nhiên, lối chơi trong Warhammer 40.000: Darktide cũng thú vị và cuồng nhiệt như các game khác của studio.

Chúc mừng Ngày kỷ niệm!

Warhammer 40.000: Darktide không thành công với hệ thống talent khi ra mắt nhưng nhiều tính năng của nó đã được cải thiện trong vài tháng qua. Kết quả là số lượng người chơi tăng trở lại, đồng thời mang lại trải nghiệm multiplayer tốt hơn. Nhân dịp kỷ niệm một năm trò chơi, Fatshark đã thông báo rằng họ sẽ phát hành nội dung mới cho trò chơi thông qua hai bản vá sẽ giới thiệu khá nhiều điểm mới cho Darktide.

Bản vá đầu tiên sẽ ra mắt trong tháng này và nó sẽ bổ sung thêm một khu vực mới để bạn chiến đấu chống lại những người hầu bị tha hoá của Chaos. Phần đầu tiên của The Traitor Curse cũng sẽ mang đến những tính năng mới, bao gồm tùy chọn kiểm tra trang bị của người chơi và Keystone mới cho cây talent của Veteran. Phần thứ hai của bản cập nhật sẽ được phát hành vào khoảng tháng 12. Mặc dù không có tin tức gì về nội dung của nó, nhưng nó có thể bao gồm một nhiệm vụ mới và một số tính năng bổ sung khác mà người chơi yêu cầu.

 

 

Có vẻ như Fatshark cuối cùng đã đưa được Warhammer 40.000: Darktide đến vị trí lẽ ra nó phải có khi ra mắt. Với lối chơi và cơ chế tiến triển mới cũng như nhiều nội dung sắp ra mắt trong trò chơi, đây là thời điểm rất tốt để đắm chìm vào trò chơi hoặc quay lại trò chơi. Như thường lệ, các ưu đãi tốt nhất cho mã PC keys Warhammer 40.000: Darktide luôn có sẵn với bộ so sánh của chúng tôi.