Instant Gaming EU
 
 

Warhammer 40.000: Darktide có được sự cải tiến cần thiết

Warhammer 40.000: Darktide có được sự cải tiến cần thiết

Mọi thứ đều có vẻ tuyệt vời đối với Warhammer 40.000: Darktide trước khi ra mắt nhưng trò chơi không thuyết phục được người chơi vì nhiều lý do. Cả những người hâm mộ trò chơi trên máy tính bảng của Games Workshop cũng như những người chơi Warhammer: Vermintide 2 dày dạn kinh nghiệm đều không nghĩ rằng nội dung được cung cấp cho họ trong sản phẩm mới nhất của Fatshark là đủ tốt. Sự cường điệu về trò chơi đã tan thành mây khói chỉ vài tuần sau khi nó được phát hành và nó để lại bóng ma về những gì nó vốn có, với mật độ người chơi ít hơn và một nhà phát triển đang nỗ lực làm lại nhiều hệ thống của trò chơi để để người chơi cảm thấy hấp dẫn hơn. Warhammer 40.000: Darktide đã kết thúc trong tình trạng tồi tệ mặc dù không gặp bất kỳ vấn đề kỹ thuật lớn nào và đó chắc chắn là một vấn đề đối với một trò chơi tạo ra kỳ vọng rất cao trong một cộng đồng khổng lồ.

Vươn lên từ thất bại với một bản vá lớn

May mắn thay, ngày đó đã đến và sự chuyển đổi rất được mong đợi của Warhammer 40.000: Darktide cuối cùng cũng đã đến. Fatshark đã phát hành một bản vá lớn mang đến vô số sửa đổi cho một trò chơi thực sự cần đến chúng. Toàn bộ ghi chú của bản vá lớn đến mức chúng bao gồm hai bài đăng trên diễn đàn chính thức. Những thay đổi đó bao gồm việc làm lại hệ thống thăng cấp, hiện cấp cho bạn điểm tài năng mà bạn có thể sử dụng theo cách bạn muốn trong cây tài năng mới để mở khóa các khả năng mới và hơn thế nữa. Bạn thậm chí có thể đặt lại chúng bất cứ lúc nào bạn muốn, do đó bạn sẽ không bị khóa trên một bản dựng cụ thể. Bản cập nhật cũng bao gồm những thay đổi lớn về vũ khí, kẻ thù, hệ thống sát thương, v.v. Nó đại tu hoàn toàn hệ thống lớp học trong Warhammer 40.000: Darktide để làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn, thú vị và vui nhộn hơn.

 

 

Theo lý thuyết, mọi thứ đều đi đúng hướng và chúng ta sẽ phải đợi vài ngày để xem kết quả. Trong khi đó, phản hồi ban đầu từ cộng đồng người chơi Warhammer 40.000: Darktide có vẻ rất tích cực, mặc dù một số thay đổi có thể vẫn cần một số người chơi đánh bóng lại trò chơi để có trải nghiệm được cải thiện.

Warhammer 40.000: Darktide giờ đây đã tiến gần hơn rất nhiều đến việc trở thành trò chơi lẽ ra phải ra mắt và chúng tôi chắc chắn rằng Fatshark sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để khiến nó trở nên hoàn hảo. Nếu bạn vẫn chưa thử trò chơi, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để lấy mã PC key của Darktide với giá rẻ và trải nghiệm phiên bản cải tiến của nó.