Instant Gaming EU
 
 

Warhammer 40.000: Darktide đang đại tu hệ thống tiến triển của nó

Warhammer 40.000: Darktide đang đại tu hệ thống tiến triển của nó

Mặc dù Warhammer 40.000: Darktide tự hào có đồ họa ấn tượng và lối chơi đầy hành động trong một cuộc phiêu lưu hoành tráng lấy bối cảnh Thiên niên kỷ đen tối, một số khía cạnh của trò chơi vẫn chưa thuyết phục được người hâm mộ trò chơi trên máy tính bảng của Games Workshop. Đã một năm kể từ khi trò chơi được phát hành và nó đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cộng đồng người hâm mộ Warhammer 40.000. Nó được ca ngợi vì mang đến sự thể hiện chính xác về vũ trụ và trải nghiệm đầy hành động tương tự như những gì người chơi có thể tận hưởng trong Vermintide 2. Thật không may, mức độ phổ biến của nó giảm khá nhanh do hệ thống tiến triển không ở mức phù hợp. Giờ đây, nhà phát triển Fatshark đang cố gắng sửa đổi bằng cách làm lại toàn bộ hệ thống.

 

 

Nhiều lựa chọn và nhiều kỹ năng độc đáo

Trong một cuộc phỏng vấn với PCGamer, giám đốc trò chơi Darktide, Anders De Geer, đã tiết lộ một hệ thống tài năng mới có tính tương tác và bổ ích cao hơn nhiều, với khả năng chọn từ nhiều nâng cấp có ý nghĩa mỗi khi bạn lên cấp.

“Chúng tôi muốn người chơi có nhiều quyền tự quyết hơn trong các lớp học, thử nghiệm nhiều hơn một chút, hỗ trợ nhiều phong cách chơi khác nhau hơn. Về cơ bản những gì chúng tôi đã làm là hình dung lại lớp học trong Darktide là gì. Đây là bản cập nhật lớn của chúng tôi: chúng tôi đã mở rộng cây tài năng và thêm rất nhiều tùy chọn và khả năng mới, cả bị động và chủ động.”

Những người chơi Darktide dày dạn kinh nghiệm sẽ khám phá ra rằng họ có nhiều cách hơn để phát triển nhân vật của mình khi lên cấp, không nhất thiết phải kết thúc với cùng một cách xây dựng khuôn mẫu. Khả năng tùy chỉnh nhân vật của bạn theo ý muốn trông khá hấp dẫn trong một trò chơi trong đó bạn thực hiện lặp đi lặp lại một nhóm nhiệm vụ để nhận được chiến lợi phẩm được cải thiện và chiến đấu với những kẻ thù khó khăn hơn.

Nếu Darktide không phải là sở thích của bạn, bạn có thể muốn cho nó một cơ hội khác khi bản cập nhật sắp tới ra mắt vào tháng 10 và đại tu hệ thống tiến triển của nó. Nếu bạn chưa chơi thử trò chơi, các mã code của Warhammer 40.000: Darktide rẻ nhất đã có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi.