Instant Gaming EU
 
 

Darktide beta đoán trước sự thành công của game khi phát hành

Darktide beta đoán trước sự thành công của game khi phát hành

Việc phát hành chính thức Warhammer 40.000: Darktide sẽ diễn ra vào tuần tới nhưng tất cả những người đã đặt hàng trước trò chơi đều đang thưởng thức trò chơi vì họ có thể truy cập bản beta. Sự kiện này sẽ kéo dài đến ngày 29 tháng 11, một ngày trước khi trò chơi phát hành. Mặc dù bạn có thể mong đợi thấy bản vá "Ngày thứ nhất" cho trò chơi hành động góc nhìn thứ nhất nhưng phiên bản beta trông rất tuyệt vời và hàng trăm video chơi trò chơi đã có sẵn trên một số nền tảng phát trực tuyến. Với bốn lớp nhân vật để lựa chọn và nhiều phong cách chơi khác nhau tùy thuộc vào vũ khí bạn đang sử dụng và tài năng bạn chọn khi lên cấp, Warhammer 40.000: Darktide chắc chắn sẽ trở thành một trong những phiên bản quan trọng nhất của năm 2022, ngay cả khi nó ra mắt. cuối năm.

Vermintide cùng súng

Nhà phát triển Fatshark đã làm được điều đó một lần nữa. Tất cả những điều hay ho của VermintideVermintide 2 đã được lấy làm nền tảng để tạo nên trải nghiệm gameplay thú vị và tàn bạo trong Warhammer 40.000: Darktide. Chứng kiến đám người sùng bái Chaos và dị nhân điên cuồng lao vào bạn trong khi tấn công dữ dội bằng vũ khí cận chiến của chúng trông thật tuyệt vời, nhưng còn tuyệt vời hơn khi bạn tiêu diệt chúng bằng súng của mình.

 

 

Trong Darktide, tất cả các nhân vật đều được trang bị vũ khí cận chiến và tầm xa, đồng thời bạn có thể trao đổi giữa chúng một cách nhanh chóng để thực hiện các đòn combo ngoạn mục và tung ra những đòn chí mạng. Như đã xảy ra trong loạt phim Vermintide , khởi đầu có vẻ khá dễ dàng nhưng khi bạn tiến bộ trong trò chơi và lên cấp, bạn nhanh chóng phát hiện ra rằng lối chơi đòi hỏi rất nhiều kỹ năng. Biết khi nào nên né và chặn còn quan trọng hơn việc bóp cò súng càng nhanh càng tốt, bất kể bạn có thể tập hợp được bao nhiêu hỏa lực. Điều này đặc biệt quan trọng khi chống lại những kẻ thù và tên trùm ưu tú, những kẻ khá khó khăn và đòi hỏi tinh thần đồng đội để đánh bại. Một mình đối mặt với một con quái vật to lớn của Nurgle có khả năng gây ra sự thối nát chết người là một kỳ tích mà chỉ những điều tra viên giàu kinh nghiệm nhất mới dám thử.

Mặc dù trước đây chúng ta đã từng thấy các trò chơi hành động dựa trên vũ trụ Warhammer 40.000, như Space Marine, nhưng góc nhìn thứ nhất và trận chiến đẫm máu của Warhammer 40.000: Darktide khiến trò chơi trở thành một trải nghiệm tuyệt vời đáng có trong thư viện của tất cả những người hâm mộ loạt sê-ri này. Nếu sẵn sàng chơi trò chơi trước khi phát hành, bạn có thể truy cập công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã code của Warhammer 40.000: Darktide và đặt hàng trước trò chơi để tham gia vào tuần cuối cùng của phiên bản beta. Bạn sẽ có thể chơi 13 nhiệm vụ khác nhau trên năm khu vực.