Instant Gaming EU
 
 

Diablo Immortal: kiếm tiền khiến người chơi khó chịu

Diablo Immortal: kiếm tiền khiến người chơi khó chịu

Chỉ mới vài ngày kể từ khi trò chơi miễn phí mới trong sê-ri Diablo được phát hành trên PC và nền tảng di động. Diablo Immortal đã là một tựa game gây tranh cãi kể từ khi được công bố tại BlizzCon. Ban đầu, không ai hiểu tại sao Blizzard lại đi sâu vào nền tảng điện thoại di động bằng trò chơi Diablo thay vì tập trung vào việc phát hành Diablo 4 hoặc cải thiện sê-ri theo những cách khác với bản mở rộng hoặc thứ gì đó tương tự.

Tới nay, sự ra mắt của Diablo II: Resurrered đã đủ để khiến cộng đồng người hâm mộ Diablo hài lòng khi nó hồi sinh trò chơi nổi tiếng nhất trong sê-ri. Diablo 4 tiếp tục không thấy thông tin gì và thỉnh thoảng chúng ta chỉ nhận được một số cập nhật về quá trình phát triển, những thông tin này không đủ để đáp ứng một cộng đồng người chơi đang mong muốn có thêm trò chơi.

Hệ thống kiếm tiền thái quá

Blizzard đã quyết định tung ra Diablo Immortal giữa tất cả những điều này. Trò chơi đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ nhượng quyền thương mại vì đây là trò chơi miễn phí, nhưng trải nghiệm mà nó mang lại chỉ là một phiên bản rút gọn của những gì người chơi có thể trải nghiệm trong Diablo 3. Điều này có thể hiểu được vì ban đầu đây là một trò chơi được thiết kế cho nền tảng di động và việc ra mắt trên máy tính đã được công bố sau đó. Nhưng hệ thống kiếm tiền do Blizzard triển khai có nguy cơ phá hủy trò chơi khá sớm. Khác với cuộc thảo luận trả tiền 2 lần thông thường gây ảnh hưởng đến loại trò chơi này, đã có báo cáo nói rằng hệ thống đá quý trong Diablo Immortal yêu cầu bạn chi hơn 110.000 đô la để nâng cấp đầy đủ nhân vật của mình. Như bạn có thể tưởng tượng, cộng đồng hiện đang bày tỏ sự bất bình khá lớn trên tất cả các diễn đàn.

 

 

Nếu sẵn sàng đào sâu vào vũ trụ của Diablo Immortal vì muốn biết thêm về phần câu chuyện diễn ra giữa Diablo 2 và Diablo 3, bạn có thể không cần tốn nhiều tiền vào trò chơi. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm chơi tuyệt vời, thì bạn có nhiều lựa chọn tốt hơn. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã khóa của Diablo II: Resurrered hoặc Diablo 3 với giá rẻ bất kỳ lúc nào và nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn trò chơi.

  • Website chính thức : Diablo 3
  • Danh mục : Nhập vai , Hack & Slash
  • Tác giả : Blizzard Entertainment
  • Nhà phát triển : Blizzard Entertainment
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 15 tháng 5, 2012
840.000₫
Diablo 4
Diablo 4