Instant Gaming EU
 
 

Diablo Immortal sẽ ra mắt trên máy tính

Diablo Immortal sẽ ra mắt trên máy tính

Blizzard dường như đã bỏ lại hầu hết các vấn đề của mình và hiện đang tập trung vào con đường phía trước. Đó là những gì bạn có thể rút ra từ loạt thông báo gần đây có tin về Dragonflight, bản mở rộng mới cho World of Warcraft. Thương hiệu MMORPG nổi tiếng không phải là sản phẩm duy nhất được chú ý, vì Overwatch 2 beta cũng sẽ sớm ra mắt. Có vẻ như Diablo 4 vẫn còn một hành trình dài phía trước, nhưng người hâm mộ của nó sẽ có thứ gì đó để giải trí trong khi chờ đợi. Thứ chúng ta đang nói về là Diablo Immortal.

 

 

Khi Diablo Immortal được công bố tại BlizzCon, nó đã được đón nhận với nhiều cảm xúc lẫn lộn. Cộng đồng đã mong đợi thông báo về phần chính mới của nhượng quyền thương mại chứ không phải phần phụ trên nền tảng điện thoại di động. Tới ngày hôm nay, tâm trạng của người hâm mộ đã thay đổi và nhu cầu thay thế Diablo 3 trở nên đáng chú ý hơn bao giờ hết. Do đó, Diablo Immortal bị nhìn với ánh mắt khác, nhất là khi Blizzard đã xác nhận game sẽ được phát hành cho thiết bị di động và máy tính vào mùa hè năm nay.

Ngày phát hành của Diablo Immortal

Sự ra mắt của Diablo Immortal được lên kế hoạch vào ngày 2 tháng 6. Trò chơi này là một game nhập vai hành động MMO miễn phí có câu chuyện diễn ra giữa các sự kiện trong Diablo 2 và Diablo 3. Những mảnh vỡ của Worldstone bị vỡ và vương vãi khắp nơi đang làm hỏng thế giới của Sanctuary. Nếu chúng được tập hợp lại với nhau, sức mạnh của chúng có thể đủ để mang Chúa tể khủng bố trở lại. Các anh hùng đứng lên chiến đấu chống lại các thế lực xấu xa để ngăn chặn điều đó xảy ra.

 

 

Diablo Immortal là một trò chơi được thiết kế ban đầu dành cho các thiết bị di động, sẽ có sáu lớp khác nhau: Người man rợ, Thập tự chinh, Thợ săn quỷ, Nhà sư, Thầy chiêu hồn và Pháp sư. Bạn sẽ chọn một nhân vật và chiến đấu chống lại lũ kẻ thù mới và cũ trên khắp vùng đất của Sanctuary.

Diablo Immortal sẽ là trò chơi miễn phí đầu tiên trong nhượng quyền thương mại và nó sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người chơi. Nó sẽ là phần giới thiệu hoàn hảo cho những ai chưa khám phá ra vũ trụ của ác quỷ và anh hùng này. Vui lòng truy cập trang so sánh giá của chúng tôi để tìm các trò chơi khác trong nhượng quyền thương mại với mức giá tốt nhất và nhận mã PC Diablo 3 của bạn ngay hôm nay!

1.078.628₫
Diablo 3
Diablo 3
  • Website chính thức : Diablo 3
  • Danh mục : Nhập vai , Hack & Slash
  • Tác giả : Blizzard Entertainment
  • Nhà phát triển : Blizzard Entertainment
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 15 tháng 5, 2012
840.000₫
Diablo 4
Diablo 4