Instant Gaming EU
 
 

Dragonflight là bản mở rộng mới của World of Warcraft

Dragonflight là bản mở rộng mới của  World of Warcraft

Sau khi chọc gậy bánh xe bằng một cuộc khảo sát về NFT , Blizzard cuối cùng cũng đưa ra một số tin tốt. Bản mở rộng sắp tới cho World of Warcraft cuối cùng đã được công bố! Shadowlands đã để lại cho nhiều người chơi dư vị khá tệ, và số lượng người chơi trong MMORPG nổi tiếng không còn nhiều nữa. Tuy nhiên, Dragonflight sẽ xuất hiện để giải quyết mọi vấn đề và đưa World of Warcraft trở lại đỉnh cao, hoặc ít nhất đó là điều mà người hâm mộ hy vọng.

Dragonflight sẽ man trở lại của những con rồng khi chúng tập hợp lại để bảo vệ ngôi nhà của tổ tiên trước một mối đe dọa mới. Bản mở rộng sẽ mang đến một lãnh thổ mới để khám phá ở Azeroth, Quần đảo Rồng, một vùng đất cổ xưa chứa đầy bí mật và tràn ngập ma thuật nguyên tố. Những con rồng sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ của Horde và Alliance, và nhiều cuộc phiêu lưu đầy thử thách đang chờ đợi chúng ở vùng đất chưa được khám phá này.

 

 

Bản mở rộng sẽ bổ sung tổ hợp chủng tộc và lớp nhân vật lần đầu tiên có thể chơi được vào World of Warcraft. Dracthyr Evokers là những sinh vật hình người giống rồng có thể tham gia Horde hoặc Alliance. Họ có trải nghiệm khởi đầu của riêng mình, tương tự như Death Knight, và có thể chọn giữa hai chuyên môn: Tàn phá đối với các đòn tấn công bằng móng vuốt tầm trung cùng hơi thở rực lửa và Bảo tồn đối với phép thuật chữa bệnh.

Dragonfight sẽ là một bản mở rộng lớn hơn nhiều, với một bản đồ rộng lớn. Người chơi sẽ có quyền đưa mình vào nghệ thuật cưỡi rồng và thú cưỡi rồng có thể tùy chỉnh để bay vút lên bầu trời và khám phá các lãnh thổ mới.

Về mặt lối chơi, Dragonflight sẽ mang đến nhiều điều mới lạ cho trò chơi và biến nó thành một trải nghiệm hoàn toàn khác với trải nghiệm mà người chơi đã trải qua trong Shadowlands.

Hệ thống tài năng sẽ được tân trang lại, với mỗi lớp nhân vật có quyền truy cập vào hai cây năng lực khác nhau. Một là tập trung vào tiện ích của lớp nhân vật, và một là tập trung vào vai trò và chuyên môn trong lớp nhân vật của bạn. Hệ thống mới cung cấp cho bạn số điểm để sử dụng mỗi khi bạn lên cấp và mở ra một loạt các kết hợp mới mà trước đây không thể thực hiện được.

Hệ thống chế tạo cũng sẽ được tân trang lại. Thành phần sẽ có chất lượng khác nhau; các chuyên môn sẽ trở lại và nhiều hơn nữa.

 

 

Tất nhiên, bản mở rộng Dragonflight sẽ mang đến những cuộc đột kích, ngục tối, loạt kẻ thù mới và những phần thưởng đáng kinh ngạc. Giới hạn cấp độ cũng sẽ được tăng lên 70. Nó có tất cả những gì bạn có thể mong đợi từ một bản mở rộng World of Warcraft hoàn toàn mới và chúng tôi hy vọng rằng nó đủ để đưa trò chơi trở lại đúng vị trí của nó.

Chưa có ngày phát hành nào cho bản mở rộng được xác nhận, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ tìm hiểu thêm về nó trong những tháng tới. Trong khi đó, bạn vẫn có thể thử vận may của mình với Jailer và sẵn sàng cho bản mở rộng sắp tới. Mã PC key của World of Warcraft: Shadowlands có sẵn với giá tốt nhất trên công cụ so sánh của chúng tôi.

  • Website chính thức : World of Warcraft
  • Danh mục : Mmorpg
  • Tác giả : Blizzard Entertainment
  • Nhà phát triển : Blizzard Entertainment
  • Chế độ : Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 23 tháng 11, 2004