Instant Gaming EU
 
 

Mua Diablo IV key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Ngục tối giả tưởng sử thi nổi tiếng nhất trở lại trong Diablo 4 khi thế giới Sanctuary đối mặt với mối đe dọa lớn nhất của nó. Lilith, con gái của Mephisto, Chúa tể của sự hận thù, đã trở về từ nơi lưu đày để nhấn chìm thế giới trong làn sóng máu.



    Chọn một lớp để chiến đấu với tai họa ma quỷ này: Người man rợ hùng mạnh, Nữ phù thủy tinh thông nguyên tố, Druid có thể biến hình hoặc Rogue nhanh nhẹn và xảo quyệt. Nắm bắt lợi thế với ba loại thuộc tính mới: Angelic, Demonic và Ancestral. Trao quyền cho nhân vật của bạn hơn nữa bằng cách thu thập các thiết bị mà bạn có thể tùy chỉnh bằng các chữ rune ma thuật để tăng khả năng tấn công và phòng thủ của họ.



    Sanctuary nằm trước mắt bạn như một thế giới mở liền mạch. Các nhiệm vụ của bạn sẽ đưa bạn đi qua bờ biển của Scosglen, những ngọn núi và hang động của Fractured Peaks, những sa mạc khắc nghiệt của Dry Steppes, đầm lầy Hawezar, tàn tích của Kehjistan bị chiến tranh tàn phá và đi sâu vào chính Địa ngục. Bạn thậm chí có thể đối mặt với những người chơi khác đang khao khát vinh quang trong Cánh đồng thù hận.



    Bạn đã sẵn sàng để dũng cảm đến một vùng đất tối tăm đầy xác sống, người sói và những kẻ sùng bái hung hãn chưa? Sau đó, lao vào thế giới của Diablo 4 , nếu bạn dám.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Diablo 4 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Cần có tài khoản Battle.net để kích hoạt khóa CD game của bạn .

    • Thú cưng Diablo® III Inarius Wings & Inarius Murloc**
    • World of Warcraft® Amalgam of Rage Mount**
    • Bộ Thời Trang Diablo Immortal® Umber Winged Darkness**
    • Temptation Mount
    • Áo giáp Hellborn Carapace Mount
    • Mở khóa Accelerated Seasonal Battle Pass *** (bao gồm Mở Khóa một Premium Seasonal Battle Pass cùng với 20 Tier Skips và Bộ Thời Trang)
    • Emote Wings of the Creator

    * Truy cập Mount phải được mở khóa trong trò chơi trước khi sử dụng mounts.

    ** Diablo III, World of Warcraft®, và Diablo Immortal™ được tải xuống/bán riêng.

    *** Battle Pass sẽ mở khóa với Season 1.

    • Thú cưng Diablo® III Inarius Wings & Inarius Murloc**
    • World of Warcraft® Amalgam of Rage Mount**
    • Bộ Thời Trang Diablo Immortal® Umber Winged Darkness**
    • Temptation Mount
    • Áo giáp Hellborn Carapace Mount
    • Mở Khóa Premium Seasonal Battle Pass​ **

    * Truy cập Mount phải được mở khóa trong trò chơi trước khi sử dụng mounts.

    ** Diablo III, World of Warcraft®, và Diablo Immortal™ được tải xuống/bán riêng.

    *** Battle Pass sẽ mở khóa với Season 1.

    Bình luận về Diablo IV

    gennyshark
    gennyshark
    21:24 24 thg 5, 2023tại dlcompare.com
    Every Diablo IV fan is sharpening their weapons ahead of June 6, when the awaited new chapter will be officially available on PC and consoles. But first of all, every fan is a person, and every person is different. The Blizzard team believes that everyone should have an equal opportunity to slay demons and hunt down Lilith in the next episode. Following this philosophy, the accessibility functions have been improved to meet all needs. Will every one have his game?
    Mọi người hâm mộ Diablo IV đang mài giũa vũ khí của họ trước ngày 6 tháng 6, khi chương mới được chờ đợi sẽ chính thức có mặt trên PC và bảng điều khiển. Nhưng trước hết, mỗi người hâm mộ là một con người, và mỗi người đều khác nhau. Nhóm Blizzard tin rằng mọi người nên có cơ hội bình đẳng để tiêu diệt quỷ và săn lùng Lilith trong tập tiếp theo. Theo triết lý này, các chức năng trợ năng đã được cải thiện để đáp ứng mọi nhu cầu. Mỗi người sẽ có trò chơi của mình?
    samirone
    samirone
    10:50 24 thg 5, 2023tại dlcompare.com
    I like almost every kind of computer games. But my favorite is strategy, RPG-s and action games. I love games with complex, deep and interesting gameplay. Hard decisions, planning and variability of tactics — this is what I love in this kind of media. For example, in one of my favorite game called Factorio you’re building a big machine factory with complicated logistics and production lines. As stated in the article, there are good and bad sides of computer games. On the one hand, I feel like I
    Tôi thích hầu hết các loại trò chơi máy tính. Nhưng trò chơi yêu thích của tôi là trò chơi chiến lược, RPG-s và hành động. Tôi yêu thích những trò chơi có lối chơi phức tạp, sâu sắc và thú vị. Những quyết định khó khăn, lập kế hoạch và sự thay đổi của chiến thuật - đây là những gì tôi yêu thích ở loại hình truyền thông này. Ví dụ: trong một trong những trò chơi yêu thích của tôi có tên là Factorio, bạn đang xây dựng một nhà máy sản xuất máy móc lớn với các dây chuyền sản xuất và hậu cần phức tạp. Như đã nêu trong bài báo, có những mặt tốt và mặt xấu của trò chơi máy tính. Một mặt, tôi cảm thấy mình
    Uny
    Uny
    00:51 24 thg 5, 2023tại dlcompare.fr
    Vraiment sympa après avoir testé quelques bêtas ça donne envie d'en voir plus surtout quand on a connu le tout premier. Par contre il y a quelques points négatifs comme le prix sur PC qui supérieur que les offres qu'on peut voir sur console alors que c'est full digital et en direct sur leur store, la création de perso à moitié complète ou encore le battle pass qu'il va falloir surveiller. J'y jouerai mais ça ne sera pas clairement pas day one.
    Thực sự tuyệt vời sau khi đã thử nghiệm một số bản beta, nó khiến bạn muốn xem nhiều hơn, đặc biệt là khi bạn đã biết bản đầu tiên. Mặt khác, có một số điểm tiêu cực như giá trên PC cao hơn so với các ưu đãi có thể thấy trên bảng điều khiển mặc dù nó hoàn toàn là kỹ thuật số và trực tiếp trên cửa hàng của họ, việc tạo nhân vật hoàn chỉnh một nửa hoặc vượt qua trận chiến đó sẽ phải được theo dõi. Tôi sẽ chơi nó nhưng chắc chắn không phải ngày một ngày hai.
    Angry by default
    Angry by default
    00:31 24 thg 5, 2023tại dlcompare.com
    i saw a couple of streamers playing the test/beta or w/e that was and it looked fine? besides that though, remember when they released diablo 2 resurrected? server issues then diablo immortal... surely this will be good It all started with wow classic -> warcraft 3 deforged -> shadowlands -> diablo 2 resurrected -> diablo immortal -> OW2 also the sexual harassment / milk issue and what happened to Kerri Moynihan (google it) which they said "not our fault"
    tôi đã thấy một vài người phát trực tuyến đang chơi bản thử nghiệm/beta hoặc w/e và nó có vẻ ổn chứ? bên cạnh đó, hãy nhớ khi họ phát hành diablo 2 phục sinh? sự cố máy chủ rồi diablo bất tử... chắc chắn điều này sẽ tốt Tất cả bắt đầu với wow classic -> warcraft 3 deforged -> shadowlands -> diablo 2 phục sinh -> diablo bất tử -> OW2 cũng là vấn đề quấy rối tình dục / sữa và những gì đã xảy ra với Kerri Moynihan (google nó) mà họ nói "không phải lỗi của chúng tôi"
    Enilliav
    Enilliav
    22:42 23 thg 5, 2023tại dlcompare.com
    Oh damn here we go again. Diablo 4 New game from one of the masters of isometric rpg game genre. I can say a lot of good things but I can't express it with insufficient words, this game will create a great experience for those who love this genre.
    Oh chết tiệt ở đây chúng tôi đi một lần nữa. Diablo 4 Trò chơi mới từ một trong những bậc thầy của thể loại game rpg isometric. Tôi có thể nói rất nhiều điều hay nhưng tôi không thể diễn đạt bằng từ ngữ không đủ, trò chơi này sẽ tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích thể loại này.
    Noone
    Noone
    19:04 23 thg 5, 2023tại dlcompare.fr
    Je n'ai jamais joué à un seul Diablo mais tellement d'écho autour (du 3 précisément) que je vais forcément m'intéresser de près à ce nouvel opus !
    Tôi chưa bao giờ chơi một Diablo nào nhưng đã có quá nhiều tiếng vang xung quanh nó (cụ thể là 3) nên tôi nhất định sẽ rất quan tâm đến tác phẩm mới này!
    Cabilau
    Cabilau
    16:48 23 thg 5, 2023tại dlcompare.pt
    Bom RPG para jogar acompanhado, tem várias classes e habilidades para os diferentes tipos de jogadores com batalhas PvE e PvP
    Game nhập vai hay để chơi cùng nhau, nó có một số lớp và kỹ năng dành cho các kiểu người chơi khác nhau với các trận chiến PvE và PvP
    Adricted
    Adricted
    15:29 23 thg 5, 2023tại dlcompare.fr
    Je n'ai jamais joué à un seul Diablo, mais la hype est tellement importante chez beaucoup de joueurs que je me dis, pourquoi pas l'essayer !
    Tôi chưa bao giờ chơi một Diablo nào, nhưng sự cường điệu rất quan trọng đối với nhiều người chơi đến nỗi tôi tự nhủ, tại sao không thử!
    Valo
    Valo
    15:11 23 thg 5, 2023tại dlcompare.it
    Angelico, Demoniaco e Ancestrale. Potenzia ulteriormente il tuo personaggio raccogliendo equipaggiamento che puoi personalizzare con rune magiche per aumentare le sue capacità offensive e difensive.
    Thiên thần, Ác quỷ và Tổ tiên. Tiếp tục trao quyền cho nhân vật của bạn bằng cách thu thập các thiết bị mà bạn có thể tùy chỉnh bằng các chữ rune ma thuật để tăng khả năng tấn công và phòng thủ của anh ta.
    M0ЯĐRΕĐ
    M0ЯĐRΕĐ
    14:10 23 thg 5, 2023tại dlcompare.fr
    je n'ai jamais jouer a un jeu de ce genre, je n'ai vu que en trailer et quelque gameplay de la beta. C'est surement le genre de jeux ou tu y reste pendant 1000h pour ceux qui aime le jeux et 2h pour les autres. Et si le jeux fait comme diablo immortal, ce jeux va être une pompe a fric pour le studio
    Tôi chưa bao giờ chơi một trò chơi như thế này, tôi chỉ mới xem đoạn giới thiệu và một số trò chơi thử nghiệm. Đây có lẽ là loại trò chơi mà bạn ở đó trong 1000 giờ đối với những người thích trò chơi và 2 giờ đối với những người khác. Và nếu trò chơi giống như diablo bất tử, trò chơi này sẽ là một máy bơm tiền cho studio
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Diablo 4
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Nhập vai , Hack & Slash
    • Tác giả : Blizzard Entertainment, Inc.
    • Nhà phát triển : Blizzard Entertainment, Inc.
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 5 tháng 6, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 64-bit
      • CPU : Core i5-2500L / FX-8100
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 660 / Radeon R9 280
      • Dung lượng : 45 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i5-4670K / R3-1300X
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce GTX 970 / Radeon RX 370
      • Dung lượng : 45 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18ESRB M