Instant Gaming EU
 
 

Larian đang trở lại cội nguồn sau Baldur's Gate III

Larian đang trở lại cội nguồn sau Baldur's Gate III

Khi mọi con mắt đều tập trung vào việc phát hành Baldur's Gate III sắp tới, bạn sẽ nghĩ rằng Larian Studios không có thời gian để nghĩ về các dự án trong tương lai. Khi được hỏi về tương lai, giám đốc hãng phim Swen Vincke đã tiết lộ rằng trong trái tim ông có một vị trí dành cho loạt sê-ri Divinity: Original Sin, và ông rất muốn thực hiện phần mới.

“Đó là vũ trụ của riêng chúng tôi mà chúng tôi đã xây dựng, vì vậy chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại đó vào một lúc nào đó. Chúng tôi sẽ quay lại đó vào một lúc nào đó. Đầu tiên chúng tôi sẽ hoàn thành cái này ngay bây giờ và sau đó nghỉ ngơi, bởi vì chúng tôi cũng cần làm mới bản thân một cách sáng tạo. Bạn đang thấy 400 nhà phát triển đặt trái tim và tâm hồn của họ vào việc này. Bạn đang tận dụng những gì tốt nhất của họ và kỹ năng của họ trong trò chơi này. Và vì vậy tôi có thể nói với bạn, đó là một điều khá hay ho đó.

Tất nhiên, hãng phim hoàn toàn cam kết phát hành Baldur's Gate III và những người hâm mộ Divinity: Original Sin sẽ tìm thấy nhiều cơ chế của nó cũng như phong cách Larian không thể nhầm lẫn trong nhiều cơ chế của nó. Sự tương tác giữa các yếu tố khác nhau mà người chơi có thể sử dụng để tạo ra các yếu tố mới trong Divinity: Original Sin II có thể không được sao chép carbon vào game nhập vai sắp tới, nhưng Larian chắc chắn đã cải thiện mức độ tương tác với môi trường mà người chơi có thể thực hiện trong Baldur's Gate III đến mức chưa từng có. Studio đang cách mạng hóa thế giới game nhập vai với Baldur's Gate III và việc phát hành nó sẽ thay đổi hoàn toàn thể loại này bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn mới. Trò chơi đã là một trò chơi bán chạy nhất và hiện tại nó chỉ có sẵn để chơi trong Early Access dưới dạng phiên bản có nội dung hạn chế.

 

 

Điều cần làm đầu tiên

Không có gì đáng ngạc nhiên khi biết rằng Larian muốn quay lại sê-ri đã khiến nó trở nên nổi tiếng trong giới sáng tạo game nhập vai. Với tất cả những điều bất ngờ trong Baldur's Gate III sẽ được khám phá, chúng ta không thể ngừng thắc mắc về loại tính năng mà Divinity: Original Sin III có thể sẽ đưa vào trong tương lai.

Chúng ta sẽ phải đợi rất lâu mới có thể tìm ra câu trả lời. May mắn thay, Divinity: Original Sin II vẫn mang đến một trong những trải nghiệm tốt nhất trong thể loại này và bạn có thể tìm thấy nó ở một mức giá rất phải chăng với bộ so sánh của chúng tôi cùng với các giao dịch tốt nhất trên các mã PC key của Baldur's Gate III .

  • Website chính thức : Divinity Original Sin
  • Danh mục : Nhập vai
  • Tác giả : Larian Studios
  • Nhà phát triển : Larian Studios
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 30 tháng 6, 2014
990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3