Instant Gaming EU
 
 

Xem video cả 1 giờ chơi Baldur's Gate III

Xem video cả 1 giờ chơi Baldur's Gate III

Larian đã không hề ngại ngùng khi nói về các tính năng của Baldur's Gate III và chúng ta đã có cơ hội xem một đoạn video gameplay khá dài khi tựa game nhập vai mới trong sê-ri Baldur's Gate được hé lộ. Có vẻ như họ sẽ tiếp tục cho phép chúng tôi xem nhiều trò chơi của họ trước khi nó có sẵn trên Early Access vào tháng 8 tới. Swen Vincke, ông chủ của Larian, đã trình diễn cả một giờ chơi của Baldur's Gate III trong một video mới và nếu bạn nghĩ rằng video trước hay thì bạn nên xem video này. Video mới cho thấy một số hệ thống chơi trò chơi mới lần đầu tiên có mặt và nó trông thật tuyệt vời. Tất nhiên, nếu bạn không muốn biết bất cứ điều gì về câu chuyện trong Baldur's Gate III, bạn có thể muốn bỏ qua việc xem video vì nó có chứa một số chi tiết tiết lộ nhỏ.

 

 

Video chơi trò chơi Baldur's Gate III mới cho thấy một số sửa đổi đã được thực hiện đối với trò chơi kể từ khi nó được tiết lộ vào tháng Hai. Hệ thống sáng kiến đã thay đổi và giờ đây bạn có thể chọn kết hợp hành động của các nhân vật của mình theo cách bạn muốn miễn là họ có cùng sáng kiến. Điều đó mở ra rất nhiều khả năng chiến thuật vì mỗi nhân vật có nhiều khả năng mà họ có thể sử dụng. Ngoài ra, một tính năng mà chúng ta có thể thấy lần đầu tiên hoạt động là hệ thống Cảm hứng (Inspiration), cho phép bạn sử dụng một số điểm nhất định để lặp lại các lần tung xúc xắc của mình, có khả năng là một trong những công cụ hữu ích nhất mà bạn có thể sử dụng trong trò chơi.

Nếu bạn đã xem video trước, bạn cũng sẽ nhận thấy rằng các dòng tường thuật đã được thay đổi. Giờ đây, Baldur's Gate III sẽ được tường thuật ở thì hiện tại khi người chơi đưa ra quyết định đối thoại, trái ngược với thì quá khứ. Bạn cũng có thể nhận thấy một số thay đổi đối với giao diện người dùng và quái vật xuất hiện lần đầu tiên.

 

 

Baldur's Gate III chắc chắn trông giống như một ứng cử viên sáng giá để trở thành một trong những game nhập vai hay nhất được phát hành trong những năm gần đây và là người kế vị xứng đáng của các game Baldur's Gate cổ điển.

 

986.510₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3