Instant Gaming EU
 
 

Baldur's Gate III công bố phiên bản đĩa game Deluxe

Baldur's Gate III công bố phiên bản đĩa game Deluxe

Hit lớn nhất của năm 2023 không là trò nào khác mà chính là Baldur's Gate III với lượng người chơi khá lớn. Nó cũng đang trên đường trở thành trò chơi được trao nhiều giải thưởng nhất với 8 đề cử cho Giải thưởng trò chơi ở các hạng mục khác nhau, bao gồm Trò chơi của năm, Trò chơi nhiều người chơi hay nhất, Trò chơi nhập vai hay nhất, Màn trình diễn xuất sắc nhất, Điểm và âm nhạc hay nhất, Tường thuật hay nhất, Hỗ trợ cộng đồng tốt nhất và Hướng trò chơi tốt nhất. Không thể phủ nhận rằng Larian Studios đã tạo ra một trong những game nhập vai hay nhất mọi thời đại và là một game xứng đáng có một vị trí trong mọi thư viện trò chơi điện tử.

Baldur's Gate III đã bán được một số lượng lớn bản sao trên PC và PlayStation 5, và huyền thoại về nó sẽ sớm phát triển khi trò chơi sẽ được phát hành trên hệ máy Xbox vào tháng tới. Larian đã xác nhận rằng họ sẽ tiết lộ ngày chính xác trong The Game Awards, tức là sau ngày 7 tháng 12. Nhưng nếu bạn chưa sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã CD key của Baldur's Gate III giá rẻ cho mình hoặc bạn là một fan cuồng của trò chơi và không ngại nhận được một bản đĩa mềm có đầy đủ nội dung bổ sung thì hôm nay là ngày may mắn của bạn. Studio vừa thông báo rằng họ sẽ phát hành Baldur's Gate III Deluxe Edition vào năm tới cho tất cả các nền tảng.

Chỉ dành cho người hâm mộ

Baldur's Gate III Deluxe Edition là một đĩa mềm chứa bản sao của trò chơi dành cho nền tảng hoặc lựa chọn của bạn (PC, Xbox hoặc PlayStation) cũng như rất nhiều quà tặng. Trong đó bao gồm 32 nhãn dán, áp phích Mind Flayer, 2 bản vá, Bản đồ thế giới, 3 đĩa có nhạc nền gốc và Hộp Phiên bản Đặc biệt trông giống như một cuốn sách. Việc sở hữu phiên bản này là điều không cần bàn cãi đối với những người hâm mộ Baldur's Gate III vì nó sẽ cung cấp đủ vật phẩm để hiển thị trên màn hình của họ trong khi họ chơi cuộc phiêu lưu yêu thích của mình.

 

Phiên bản cao cấp Baldur's Gate III

 

Mức độ phổ biến của Baldur's Gate III không ngừng tăng lên theo thời gian và mặc dù có một số ý kiến yêu cầu nội dung ra mắt cổng, Larian đã tuyên bố rằng đó là một điều gì đó sẽ phức tạp. Trong mọi trường hợp, khả năng chơi lại cao của trò chơi với cốt truyện phân nhánh mang lại nhiều giờ vui vẻ. Tất nhiên, bạn có thể theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để biết những ưu đãi tốt nhất cho Baldur's Gate III Deluxe Edition khi nó có sẵn, chỉ cần nhớ rằng nó khác với Digital Deluxe Edition.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3