Instant Gaming EU
 
 

Đừng đợi bản mở rộng Baldur's Gate III

Đừng đợi bản mở rộng Baldur's Gate III

Mặc dù thành công của Baldur's Gate III là điều mà mọi người đều thấy sắp xảy ra, nhưng tầm quan trọng của nó đã khiến ngay cả những người tạo ra nó phải ngạc nhiên. Larian Studios, được đại diện bởi giám đốc Swen Vincke, đã xác nhận rằng họ không mong đợi một số lượng lớn người chơi đồng thời như vậy trên Steam sau khi trò chơi ở chế độ Early Access được một năm. Họ cho rằng những người chơi trò chơi sẽ từ từ khám phá các tập mới trong chiến dịch vì họ đã quá quen thuộc với trò chơi rồi. Tất nhiên, họ khá hài lòng về việc phần lớn mọi người có trải nghiệm tuyệt vời, nhưng có một câu hỏi bắt đầu xuất hiện trong đầu những người đã kết thúc trò chơi: tiếp theo là gì?

Chả phải bạn có đủ rồi sao?

Baldur's Gate III cung cấp một cốt truyện phân nhánh với vô số nhiệm vụ và con đường bổ sung để bạn khám phá. Hệ thống quy tắc Dungeons and Dragons mà trò chơi sử dụng làm cơ sở được nhiều người chơi biết đến, nhưng nó cũng nắm giữ chìa khóa cho câu trả lời cho câu hỏi về các bản mở rộng Baldur's Gate III trong tương lai. Hiện tại, giới hạn cấp độ trong trò chơi là 12 và như bất kỳ người chơi D&D dày dạn kinh nghiệm nào cũng biết, những cuộc phiêu lưu mà bạn có quyền truy cập vượt quá cấp độ đó ở một quy mô khác. Họ bắt đầu ám chỉ chính trị, những đối thủ mạnh hơn đáng kể và những thách thức lớn hơn nhiều. Do đó, việc tạo ra bất kỳ bản mở rộng nào có thể cho Baldur's Gate III sẽ tốn rất nhiều công sức và Larian đã tuyên bố rằng dự án tiếp theo của họ sẽ là một thứ gì đó nhỏ hơn.

 

 

Swen Vincke của Larian Studios đã giải quyết vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn với PC Gamer:

"Trước đây, tôi đã học được rằng bạn cần cẩn thận thông báo mọi thứ trước khi chúng sẵn sàng, bởi vì đôi khi bạn phải hủy bỏ chúng vì chúng không hiệu quả. Chúng tôi có thể làm việc trên một bản mở rộng và nó có thể nhàm chán, và chúng tôi nên ngừng làm việc với nó. Bởi vì nếu chúng tôi tiếp tục với thứ gì đó nhàm chán, thì chúng tôi sẽ phải bán nó cho bạn, và sau đó chúng tôi sẽ phải nói 'đây là một thứ nhàm chán và chúng tôi muốn bạn mua nó.' Điều đó sẽ không hay. Vì vậy, chúng tôi phải có quyền tự do thử nghiệm và làm công việc của mình. Và sau đó khi chúng tôi sẵn sàng công bố nó, chúng tôi sẽ làm."

May mắn thay, Baldur's Gate III có quá đủ nội dung để bạn khám phá và mang đến nhiều giờ vui vẻ vì nó cung cấp cho bạn các lựa chọn khác nhau gần như trên mỗi bước bạn thực hiện. Hãy nhớ rằng nếu bạn chưa khám phá trò chơi, bạn có thể tìm thấy các giao dịch tốt nhất trên các mã CD key của Baldur's Gate III với bộ so sánh của chúng tôi.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3