Instant Gaming EU
 
 

Marvel's Spider-Man 2 sẽ có chế độ New Game Plus

Marvel's Spider-Man 2 sẽ có chế độ New Game Plus

Marvel's Spider-Man 2 cuối cùng đã có mặt ngày hôm nay trên hệ máy console PlayStation 5 và một cộng đồng người chơi khổng lồ đã đổ xô hòa mình vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ với sự tham gia của Peter Parker và Miles Morales. Cả hai anh hùng đều chia sẻ sự chú ý thông qua một câu chuyện đưa họ chống lại những siêu phản diện mạnh mẽ lấy bối cảnh là đường phố New York. Venom đóng một vai trò khá quan trọng trong trò chơi này, và bộ đồ symbiote màu đen mà Spider-Man mặc lần đầu tiên trong loạt game cũng vậy. Với sức mạnh đáng kinh ngạc của mình, Spider-Man có rất nhiều cách mới để chống lại tội phạm mặc dù đôi khi những cách này có thể khá tàn bạo. Nhìn chung, Marvel's Spider-Man 2 là một game mà không một fan hâm mộ anh hùng nào nên bỏ lỡ, và có lẽ là game hoành tráng nhất trong dòng game này.

Nội dung sau khi ra mắt

Marvel's Spider-Man 2 mang đến trải nghiệm đáng kinh ngạc với đồ họa tuyệt vời và các tính năng lối chơi thú vị, nhưng người hâm mộ đang thắc mắc về tương lai của trò chơi. Giám đốc Tiếp thị của Insomniac, James Stevenson đã xác nhận rằng studio còn có nhiều thứ sắp ra mắt. Chúng tôi đã biết rằng trong tương lai sẽ có những bộ đồ Người Nhện mới dành cho người chơi thông qua DLC, nhưng trò chơi cũng sẽ có chế độ New Game Plus để kéo dài tuổi thọ của nó sau lần chơi đầu tiên. Tính năng mới này sẽ ra mắt trước khi kết thúc năm nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch.

 

 

Chế độ New Game Plus sẽ không phải là sự bổ sung duy nhất sắp ra mắt cho Marvel's Spider-Man 2. Người chơi cũng sẽ có thể phát lại các nhiệm vụ để sống lại những khoảnh khắc đẹp nhất của họ trong cuộc phiêu lưu mà không cần phải bắt đầu lại từ đầu. Hiện tại, bạn có thể mở khóa độ khó cao hơn cho trò chơi sau khi hoàn thành nó, nhưng tiến trình của bạn sẽ bị đặt lại và bạn mất tất cả các khả năng cũng như nâng cấp đã mở khóa.

Nếu bạn quyết định sử dụng bộ so sánh của chúng tôi để lấy mã PS5 key của Marvel's Spider-Man 2, hãy nhớ tải xuống phiên bản mới nhất của trò chơi trước khi chơi để có quyền truy cập vào phần mở đầu được cải thiện và nhiều tùy chọn trợ năng hơn.