Instant Gaming EU
 
 

Nintendo đưa ra đoạn quảng cáo ngắn về bản mở rộng Pokémon Scarlet và Violet

Nintendo đưa ra đoạn quảng cáo ngắn về bản mở rộng Pokémon Scarlet và Violet

Nintendo Direct ngày hôm qua đã để lại cho chúng tôi một loạt thông báo về nền tảng lai của Nintendo. Mặc dù phần lớn trong số đó là những trò chơi mới, nhưng cũng có chỗ cho những điều mới lạ liên quan đến những trò chơi đã được phát hành. Là một trong những nhượng quyền thương mại quan trọng nhất của công ty Nhật Bản, Pokémon phải ở đó và chúng ta có thể xem đoạn phim hoàn toàn mới giới thiệu bản mở rộng hai phần sắp tới cho Pokémon ScarletPokémon Violet , hai phần mới nhất trong loạt trò chơi nổi tiếng .

Một Paldea lớn hơn

The Hidden Treasure of Area Zero Part 1: The Teal MaskPart 2: The Indigo Disk đã được công bố cách đây vài tháng rằng chúng sẽ mang đến những vùng đất mới để khám phá cùng với Pokémon mới để bắt và các tính năng khác. Bạn có thể xem một số đó trong đoạn giới thiệu ngay bên dưới đây.

 

 

Tổng cộng 230 Pokémon trở lại sẽ được thêm vào Pokémon ScarletPokémon Violet cùng với bản mở rộng. Chúng cũng sẽ xuất hiện cùng với các Pokémon huyền thoại mới, bao gồm Ogerpon và Terapagos, cùng với các Pokémon mới khác như Okidogi, Munkidori và Fezandipiti, những Pokémon đã bảo vệ vùng đất Kitakami từ thời cổ đại. Chúng có khả năng làm suy yếu đối thủ bằng những đòn tấn công mạnh mẽ có thể đầu độc đối thủ. Với tất cả những pokémon này và nhiều hơn nữa, bạn chắc chắn sẽ không thiếu những sinh vật mới để thêm vào bộ sưu tập của mình. Thị trấn Mossui, Học viện Blueberry và Mái vòm Terarium dưới đáy biển sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội phiêu lưu và khám phá.

Kho báu ẩn giấu của Khu vực số 0 Phần 1: Mặt nạ xanhPhần 2: Đĩa màu chàm sẽ ra mắt vào cuối năm nay và bạn sẽ thấy những bản giá rẻ trên công cụ so sánh giá của chúng tôi trước khi phát hành cùng với các ưu đãi tốt nhất cho Pokémon ScarletPokémon Violet Nintendo Switch .