Instant Gaming EU
 
 

Pokémon Scarlet và Violet đạt doanh thu kỷ lục

Pokémon Scarlet và Violet đạt doanh thu kỷ lục

Có vẻ như ngay cả một sự phá hoại của một lỗi trong trò chơi cũng không đủ để đánh mất người hâm mộ hoặc làm giảm ảnh hưởng của Pokémon trong ngành. Không có gì ngạc nhiên khi bất chấp những xui rủi họ đã gặp phải, Game Freak vẫn có khả năng phát triển các trò chơi hàng đầu với phiên bản nhượng quyền thương mại, khi các kỷ lục mới bị phá vỡ sau mỗi lần phát hành. Bản thân Nintendo đã thông báo rằng các trò chơi Pokémon ScarletPokémon Violet cho bảng điều khiển Nintendo Switch đã bán được tổng cộng 10 triệu đơn vị trong ba ngày đầu tiên kể từ khi ra mắt toàn cầu vào ngày 18 tháng 11.

Ban đầu, hai trò chơi bắt quái vật đã phá vỡ một kỷ lục khác ở Nhật Bản, bán được 4 triệu đơn vị khi phát hành, soán ngôi vị của trò chơi giữ kỷ lục cũ Splatoon 3 . Bạn có thể xem thử Thư viện dữ liệu trò chơi để biết những con số nổi bật này.

 

 

Doanh số bán Pokémon mới đã đạt mức cao nhất cho lần ra mắt trò chơi trong lịch sử của Nintendo. Pokémon Sword và Shield cũng đạt được con số bán hàng đáng kinh ngạc 16 triệu bản chỉ sau hai tháng kể từ ngày phát hành. Điều này cho thấy bản nhượng quyền thương mại tiếp tục phát triển, ngay cả khi nó không thực sự mang các tính năng đột phá và đang hướng tới sự đổi mới.

Pokémon ScarletViolet đã tận dụng thành công của Pokémon Legends: Arceus và ra mắt lần đầu tiên trong bối cảnh thế giới mở về mặt kỹ thuật, và lặp lại cách ra mắt này. Tuy nhiên lần này, họ đã thêm nhiều người chơi trực tuyến với những người bạn cũng sở hữu trò chơi, khiến trải nghiệm trò chơi trở nên năng động hơn. Để khuyến khích sự tự do trong thế giới mở này thì người chơi có thể chọn ba con đường để đi theo. Victory Road, đối đầu với Elite Four khét tiếng; Con đường huyền thoại, thách thức Pokémon Titan để tìm kiếm Herba Mystica; hoặc Starfall Street để cảnh sát những tên cướp Team Star.

Nếu bạn muốn trở thành một phần của những con số này, hãy xem trong công cụ so sánh giá của chúng tôi để biết các mã CD Keys của Pokémon ScarletViolet rẻ nhất và tham gia cùng hàng triệu huấn luyện viên khác đang tìm kiếm các Pokémon mới nhất cùng các diễn biến hấp dẫn của chúng.