Instant Gaming EU
 
 

Persona 3 Reload và Persona 5 Tactica chính thức được công bố

Persona 3 Reload và Persona 5 Tactica chính thức được công bố

Atlus đã chính thức xác nhận bản làm lại của Persona 3 trong Xbox Games Showcase. Trò chơi được đặt tên là Persona 3 Reload, dự kiến phát hành vào đầu năm 2024. Đồng thời, họ cũng đã công bố Persona 5 Tactica sẽ ra mắt chính xác vào ngày xác 17 tháng 11 năm 2023. Cả hai sẽ có sẵn cho Xbox Series X|S , Xbox One và PC. Do những trò chơi này không dành riêng cho Xbox, có thể thấy các nền tảng khác có thể được thêm vào trong tương lai.

Hãy xem đoạn giới thiệu Persona 3 Reload ngay tại đây:

 

 

Nhân cách kép

Đoạn giới thiệu cho chúng ta thấy vô số nhân vật, bao gồm cả nhân vật chính (tên chính thức là Makoto) với Persona của cậu ấy gồm Orpheus, Yukari, Junpei và người máy Aigis. Bản làm lại đã gây ấn tượng với người hâm mộ nhờ đồ họa cải tiến, gần giống với Persona 5 hơn. Tất cả các nhân vật và giao diện đã được thiết kế lại và bản đồ trong trò chơi có vẻ rộng hơn.

Tuy nhiên, người hâm mộ đã than phiền trước thông tin rằng Persona 3 Reload sẽ là phiên bản làm lại trực tiếp của trò chơi PS2 gốc. Điều này có nghĩa là, không giống như phiên bản Persona 3 Portable , người hâm mộ sẽ không thể đóng vai nữ nhân vật chính được người hâm mộ yêu thích, Kotone Shiomi.

Như nhà sản xuất Tải lại Persona 3 Ryota Niitsuma đã giải thích:

“Vì vậy, trước tiên tôi muốn đề cập rằng vì khái niệm cơ bản của bản làm lại của Persona 3 là làm lại Persona 3, nên chúng tôi không bao gồm nội dung FES và Portable. Chúng tôi muốn thực sự tạo lại trải nghiệm trong Persona 3.”

Mặc dù vậy, chúng ta chỉ có thể hy vọng là sau này tất cả các nội dung khác có thể được đưa vào phiên bản Tải lại của Persona 3, như những gì đã xảy ra với Persona 4 Golden và Persona 5 Royal.

Trong Persona 3 , bạn đóng vai Makoto (hoặc bất cứ tên nào bạn muốn cho nhân vật chính), người được giao nhiệm vụ tham gia SEES, một nhóm điều tra hiện tượng hàng đêm có tên là “Giờ đen tối”. Khi Giờ đen tối đến, cả nhóm có thể vào và leo lên một tòa tháp chứa đầy kẻ thù được gọi là Bóng tối. Để chống lại Bóng tối, họ có thể triệu tập một hóa thân trong tâm hồn của họ được gọi là Personas, sở hữu sức mạnh thần bí.

Vào ban ngày, người chơi đi học, tham gia các hoạt động ngoại khóa và xây dựng mối quan hệ với các thành viên trong nhóm của họ đến mức có mối quan hệ tình cảm với một trong số đó.

Trong khi đó, Persona 5 Tactica là một game nhập vai chiến lược phụ từ trò chơi chính và có phiên bản hoạt hình hơn của các nhân vật Persona 5 trong trận chiến theo lượt và theo đội hình lưới kiểu Fire Emblem . Xem các đoạn trailer ở đây:

 

 

Nhìn bề ngoài, Phantom Thieves đã bị cuốn đến một thế giới xa lạ bị áp bức bởi một chính phủ chuyên chế. Khi thấy mình đang gặp nguy hiểm thì họ được Erina và Rebel Corp giải cứu. Phantom Thieves phải hợp tác với họ để giải thoát mọi người và tìm đường trở về nhà.

Persona 3 Reload sẽ ra mắt vào đầu năm tới, trong khi Persona 5 Tactica sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 11 này trên nền tảng Xbox One, Xbox Series X|S và máy tính, với nhiều nền tảng hơn có thể đang được triển khai. Hãy theo dõi danh sách của chúng tôi để biết Persona 3 Reload và Persona 5 Tactica Xbox key.

1.155.873₫
Persona 3 Reload
Persona 3 Reload