Instant Gaming EU
 
 

Mua Persona 5 Tactica key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Tham gia cùng Phantom Thieves trong một cuộc phiêu lưu mới lấy bối cảnh trong vũ trụ mang tính biểu tượng của trò chơi Persona. Việc họ đến một vương quốc mới nơi các công dân sống dưới sự áp bức của một nhóm bán quân sự Legionnaires khiến họ rơi vào tình thế dễ bị nguy hiểm. May mắn thay, một cô gái bí ẩn tên Erina đã giải cứu họ và tiết lộ rằng có một lực lượng cách mạng đang chống lại những kẻ thống trị độc tài của vương quốc. Phantom Thieves phải khám phá điều gì đang thực sự diễn ra và liệu họ có muốn hỗ trợ Erina trong cuộc cách mạng của cô ấy hay không.



    Persona 5 Tactica có những trận chiến ly kỳ trong đó Phantom Thieves chiến đấu chống lại vô số kẻ thù sử dụng sức mạnh Persona của chúng. Bạn có thể đưa tối đa ba Phantom Thieves vào một thời điểm trong mỗi trận chiến và chúng có thể sử dụng một kiểu tấn công đặc biệt được gọi là Đe dọa gấp ba, nhắm vào tất cả kẻ thù bên trong khu vực hình tam giác do các nhân vật của bạn tạo thành trên chiến trường. Hành động theo lượt diễn ra trên bản đồ dạng lưới, nơi kẻ thù và nhân vật của bạn được định vị và thực hiện các chuyển động cũng như tấn công.



    Persona 5 Tactica kết hợp cơ chế chiến lược và nhập vai theo lượt để mang đến một loại trải nghiệm mới và thú vị lấy bối cảnh trong vũ trụ Persona.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Persona 5 Tactica là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Tải xuống game của bạn trên Switch với Nintendo eShop

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    • Orpheus Picaro (PRE-ORDER)
    • Izanagi Picaro (PRE-ORDER)
    • Repaint Your Heart Challenge Pack (DLC)
    • Weapon Pack (DLC)
    • Picaro Summoning Pack + Raoul Persona (DLC)

    Bình luận về Persona 5 Tactica

    Yevson
    Yevson
    08:26 20 thg 11, 2023tại dlcompare.es
    Persona 5 Tactica es un divertido spin-off de la saga Persona que combina la estrategia por turnos con el carisma de los Ladrones Fantasma. Tiene una historia nueva, personajes originales y un estilo visual chibi muy atractivo. Me parece un juego accesible para los novatos en el género, pero también con suficiente profundidad y desafío para los fans de la estrategia. Además, se puede disfrutar en el Xbox Game Pass desde el primer día. Creo que es una buena forma de expandir el universo Persona.
    Persona 5 Tactica là một phiên bản spin-off thú vị của câu chuyện Persona kết hợp chiến lược theo lượt với sức lôi cuốn của Phantom Thieves. Nó có một câu chuyện mới, các nhân vật nguyên bản và phong cách hình ảnh chibi rất hấp dẫn. Đối với tôi, nó có vẻ là một trò chơi dễ tiếp cận đối với những người mới làm quen với thể loại này nhưng cũng có đủ chiều sâu và thử thách đối với những người hâm mộ chiến lược. Ngoài ra, nó có thể được thưởng thức trên Xbox Game Pass ngay từ ngày đầu tiên. Tôi nghĩ đó là một cách hay để mở rộng vũ trụ Persona.
    Baris4hin
    Baris4hin
    12:31 19 thg 11, 2023tại dlcompare.com
    Hope this comes to Switch later on. And yes it's gonna be a while for Persona 6. I'm still waiting for a Arena sequel later on. The gameplay for this reminds me a little bit of the Mario & Rabbids series.
    Hy vọng điều này sẽ đến với Switch sau này. Và vâng, sẽ còn lâu nữa mới có Persona 6. Tôi vẫn đang chờ phần tiếp theo của Arena sau này. Lối chơi của trò chơi này gợi cho tôi một chút về loạt phim Mario & Rabbids.
    647ced9061db1@joel torres
    647ced9061db1@joel torres
    23:27 18 thg 11, 2023tại dlcompare.com
    Persona 5 is widely praised for its engaging story, stylish design, and strategic turn-based combat system. The tactical aspects of Persona 5's combat, known as "Tactics," allow players to customize party member behavior. This adds a layer of strategy, letting you optimize your team's actions based on the strengths and weaknesses of enemies. The system encourages thoughtful planning and coordination, enhancing the overall gaming experience.
    Persona 5 được nhiều người khen ngợi nhờ cốt truyện hấp dẫn, thiết kế phong cách và hệ thống chiến đấu theo lượt chiến lược. Các khía cạnh chiến thuật trong cuộc chiến của Persona 5, được gọi là "Chiến thuật", cho phép người chơi tùy chỉnh hành vi của các thành viên trong nhóm. Điều này bổ sung thêm một lớp chiến lược, cho phép bạn tối ưu hóa hành động của nhóm dựa trên điểm mạnh và điểm yếu của kẻ thù. Hệ thống khuyến khích lập kế hoạch và phối hợp chu đáo, nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi tổng thể.
    DarkEndXIII
    DarkEndXIII
    14:10 18 thg 11, 2023tại dlcompare.fr
    Encore du nouveau pour Persona 5, sous un angle totalement différent et plutôt attirant. Je me demande si les développeur gère bien ce style, même si je n'en doute pas !
    Vẫn là một điều gì đó mới mẻ đối với Persona 5, từ một góc độ hoàn toàn khác và khá hấp dẫn. Tôi tự hỏi liệu các nhà phát triển có quản lý tốt phong cách này hay không, ngay cả khi tôi không nghi ngờ gì về điều đó!
    Kira_Gaming
    Kira_Gaming
    12:30 18 thg 11, 2023tại dlcompare.fr
    Licence Persona n'a absolument plus rien à prouver en espérant que celui-ci soit de la même lignée
    License Persona hoàn toàn không còn gì để chứng minh, hy vọng rằng người này cùng dòng dõi
    gennyshark
    gennyshark
    11:36 18 thg 11, 2023tại dlcompare.com
    Persona 5 Tactica doesn't get lost too much in narrative preambles and launches us almost immediately into the heart of the action: for an unknown reason during one of the gatherings of our favorites, the Phantom Thieves, the café LeBlanc is teleported into a world of the Metaverse. From a gameplay point of view, Persona 5 Tactica presents the basis of a turn-based tactical RPG very similar to other exponents of the genre such as XCom or Mario + Rabbids.
    Persona 5 Tactica không bị lạc quá nhiều vào phần mở đầu tường thuật và đưa chúng ta gần như ngay lập tức vào trung tâm của hành động: vì một lý do không xác định trong một trong những cuộc tụ tập của những người chúng ta yêu thích, Phantom Thieves, quán cà phê LeBlanc bị dịch chuyển vào một thế giới của Metaverse. Từ quan điểm chơi trò chơi, Persona 5 Tactica trình bày nền tảng của một game nhập vai chiến thuật theo lượt rất giống với các game thủ khác cùng thể loại như XCom hay Mario + Rabbids.
    647ced9061db1@joel torres
    647ced9061db1@joel torres
    03:47 18 thg 11, 2023tại dlcompare.com
    "Persona 5" is widely praised for its engaging turn-based combat system. The tactical aspect involves exploiting enemy weaknesses and utilizing the unique Persona system. Effective team coordination, strategic use of skills, and persona fusion are key elements. Additionally, the negotiation mechanic adds depth, allowing players to recruit or extort demons. The game's stylish presentation enhances the tactical experience, making it a standout in the RPG genre."
    "Persona 5" được nhiều người khen ngợi nhờ hệ thống chiến đấu theo lượt hấp dẫn. Khía cạnh chiến thuật liên quan đến việc khai thác điểm yếu của kẻ thù và sử dụng hệ thống Persona độc đáo. Sự phối hợp nhóm hiệu quả, sử dụng các kỹ năng một cách có chiến lược và sự kết hợp giữa các cá tính là những yếu tố then chốt. Ngoài ra, cơ chế đàm phán còn tăng thêm chiều sâu, cho phép người chơi chiêu mộ hoặc tống tiền quỷ. Cách trình bày đầy phong cách của trò chơi nâng cao trải nghiệm chiến thuật, khiến nó trở nên nổi bật trong thể loại RPG."
    Pr3p_Uzi0
    Pr3p_Uzi0
    23:53 17 thg 11, 2023tại dlcompare.it
    Persona 5 Tactica sembra solido per quanto riguarda il sistema di combattimento. Qualche dubbio sul gameplay (forse un po' ripetitivo) e sul comparto narrativo. Vedremo
    Persona 5 Tactica có vẻ chắc chắn về hệ thống chiến đấu. Một số nghi ngờ về lối chơi (có lẽ hơi lặp đi lặp lại) và lĩnh vực tường thuật. Chúng ta sẽ thấy
    SeoperSeoTrentaSeo
    SeoperSeoTrentaSeo
    22:56 17 thg 11, 2023tại dlcompare.it
    Affitto e ho nella mia libreria tutto i giochi di Persona ma sono dubbioso perché gli strategici a turno non sono nelle mie corde. Mi piacerebbe provare una demo ma al momento scaffale
    Tôi thuê và có tất cả các trò chơi Persona trong thư viện của mình nhưng tôi thấy nghi ngờ vì trò chơi chiến lược theo lượt không phải sở thích của tôi. Tôi muốn dùng thử bản demo nhưng hiện tại
    IoSonoVendemmia
    IoSonoVendemmia
    22:53 17 thg 11, 2023tại dlcompare.it
    Giochi interessante. Mi piacciono tutti gli strategici a turni ma non ho mai approfondito il mondo di persona. Gli darò una chance quando calerà di prezzo o quando uscirà su game pass
    Trò chơi thú vị. Tôi thích tất cả các trò chơi chiến lược theo lượt nhưng bản thân tôi chưa bao giờ tìm hiểu sâu về thế giới. Tôi sẽ cho nó một cơ hội khi nó giảm giá hoặc khi nó xuất hiện trên game pass
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Nhập vai , Chiến lược
    • Tác giả : Sega
    • Nhà phát triển : Atlus
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 16 tháng 11, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i3-2100 / Phenom II X4 965
      • RAM : 6 GB
      • GPU : GeForce GT 730 / Radeon HD 7570
      • Dung lượng : 20 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i5-2400 / FX-8350
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 650 / Radeon HD 7790
      • Dung lượng : 20 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 12