Instant Gaming EU
 
 

Persona 5 Tactica tung trailer tiếng Nhật với nhiều chi tiết về lối chơi

Persona 5 Tactica tung trailer tiếng Nhật với nhiều chi tiết về lối chơi

Atlus đã phát hành đoạn giới thiệu tiếng Nhật mới cho Persona 5 Tactica , chia sẻ nhiều thông tin chi tiết mới về game nhập vai chiến thuật sắp ra mắt. Trò chơi có tất cả các nhân vật chính từ Persona 5 gốc và nhân vật mới Erina.

Về thông tin lối chơi mới, Atlus xác nhận rằng Persona 5 Tactica sẽ đưa ra các thử thách trong các nhiệm vụ mà nếu hoàn thành sẽ trao thêm phần thưởng cho người chơi, với tính năng Replay trong trường hợp bạn không thể đáp ứng hết. Trong số các phần thưởng có GP, một tài nguyên giúp mở khóa các khả năng trong cây nhân vật. Tất cả những điều này được chuyển sang New Game+, cùng với bản tóm tắt Persona, các liên hợp, tiền và vũ khí đã được mở khóa.

 

 

Bản đồ của mỗi nhiệm vụ thể hiện một địa hình độc đáo có lợi cho các thành viên, chẳng hạn như thang máy có thể đưa bạn lên vùng đất cao. Vì Persona 5 Tactica có lối chơi tương tự như XCOM: Enemy Within và Mario Rabbids Sparks of Hope, những người kỳ cựu biết rằng vị trí, chỗ ẩn nấp và tầm nhìn có tác động đáng kể đến cách trận chiến của họ diễn ra.

Câu chuyện của Persona 5 Tactica kể về việc, sau một sự cố kỳ lạ, Phantom Thieves lạc vào một thế giới kỳ quái, nơi công dân của họ phải sống dưới sự áp bức độc tài. Bị bao vây bởi một nhóm quân sự tên là Legionnaires, họ thấy mình gặp nguy hiểm nghiêm trọng cho đến khi một nhà cách mạng bí ẩn tên Erina giải cứu họ và đưa ra một thỏa thuận hấp dẫn để đổi lấy sự giúp đỡ của họ.

Mặc dù Persona 5 Royal là phiên bản mở rộng với cốt truyện bổ sung, Atlus cho biết họ không tuân theo tiêu chuẩn đó. Tương tự như Persona 5 Strikers, Persona 5 Tactica sắp ra mắt sẽ đi theo cốt truyện của Persona 5 gốc. Vì điều này, Kasumi sẽ chỉ xuất hiện dưới dạng DLC chứ không phải là nhân vật chính, Akechi cũng vậy.

Atlus hứa hẹn rất nhiều với game nhập vai của mình vào năm 2023 và năm sau. Chúng tôi có bản làm lại Persona 3 Reload và các IP mới trong Unicorn OverlordMetaphor: ReFantazio. Những người quen thuộc với chất lượng của nhà lập trình đều biết đây là một sự ưu đãi dành cho những người hâm mộ thể loại này.

Persona 5 Tactica sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 11 cho PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series, Switch và PC. Bạn có thể xem bảng so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi rẻ nhất trên Persona 5 Tactica và khám phá cuộc phiêu lưu mới nhất của Phantom Thieves.