Instant Gaming EU
 
 

Đơn đặt hàng trước của Persona 5 Tactica hiện đã có

Đơn đặt hàng trước của Persona 5 Tactica hiện đã có

Phantom Thieves đã trở lại một lần nữa khi ATLUS công bố ngày ra mắt trên toàn thế giới cho Persona 5 Tactica: ngày 17 tháng 11 năm 2023. Giống như bản làm lại của Persona 3 Reload sắp tới, Persona 5 Tactica sẽ có sẵn cho nhiều nền tảng: Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, Switch và PC. Xem đoạn giới thiệu trò chơi ngay tại đây:

 

 

Phiên bản Persona 5 Tactica

Persona 5 Tactica hiện đã có sẵn để bạn đặt hàng trước; bạn có thể chọn giữa bản Standard Edition và Digital Deluxe Edition. Cả hai đều đi kèm với một số phần thưởng đặt hàng trước.

Với Phiên bản tiêu chuẩn, bạn có thêm hai Persona: Orpheus Picaro và Izanagi Picaro. Bạn thậm chí còn nhận được nhiều hơn với phiên bản Digital Deluxe: hai Persona đã nói ở trên, Gói vũ khí, Gói triệu hồi Picaro và Persona Raoul, và Gói thử thách vẽ lại trái tim của bạn.

Persona 5 Tactica cho bạn thấy Phantom Thieves đột nhiên bị ném vào một thế giới xa lạ và bị chèn ép dưới một chế độ áp bức của chính phủ chuyên chế. Để sống sót, họ phải làm việc cùng với một cô gái bí ẩn nhưng vui vẻ tên là Erina, người muốn châm ngòi cho một cuộc cách mạng chống lại chế độ đó. Liệu hai lực lượng này liên kết với nhau có đủ sức lật đổ chế độ không?

Hai nhân vật DLC bị lộ thông tin

Persona 5 Tactica đã được tiết lộ thông qua việc lộ thông và có vẻ như truyền thống vẫn tiếp tục. Midori, người đã rò rỉ thông tin về Persona 3 Reload trước đây, đã tiết lộ hình ảnh chính thức của hai nhân vật xuất hiện trong Repaint Your Heart Challenge Pack: Goro Akechi từ Persona 5 và Asumi Yoshizawa từ Persona 5 Royal. Xem tweet của họ ngay tại đây:

 

Persona 5 Tactica sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 11 này, nhưng bạn có thể đặt hàng trước ngay bây giờ để nhận được các phần miễn phí của họ. Lấy Persona 5 Tactica Xbox key với giá rẻ từ công cụ so sánh của chúng tôi ngay! Bạn cũng có thể theo dõi Persona 3 Reload key.