Instant Gaming EU
 
 

Persona 5 Tactica giới thiệu một Phantom Thief mới

Persona 5 Tactica giới thiệu một Phantom Thief mới

Persona phổ biến như khi nói đến sê-ri game nhập vai kiểu Nhật Bản và Atlus đang nỗ lực để duy trì điều đó bằng cách phát hành các trò chơi và nội dung mới. Sau khi cung cấp thêm chi tiết về phiên bản tiếng Anh của Persona 3 Reload, studio của nhà phát triển đã tập trung vào một bản phát hành sắp tới khác của sê-ri. Tất nhiên, chúng ta đang nói về Persona 5 Tactica, một phần mới trong sê-ri sẽ có các trận chiến chiến thuật theo lượt thú vị.

Erina bước vào hiện trường

Trong Persona 5 Tactica , Phantom Thieves sẽ bước vào một vương quốc mới do một nhóm quân sự được gọi là Legionnaires kiểm soát. Ngay khi vào đó, họ sẽ bị mắc kẹt và được giải cứu bởi Erina, một cô gái rất thú vị dẫn đầu một cuộc cách mạng chống lại Legionnaires. Những Kẻ Trộm Bóng Ma sẽ giúp cô ấy một tay trong nhiệm vụ lật đổ những kẻ xấu trong một cuộc phiêu lưu mới sẽ giúp họ chiến đấu chống lại mọi loại kẻ thù bằng Persona của mình.

Bạn có thể có cái nhìn đầu tiên về sức mạnh của Erina trong trận chiến trong một video mới do Atlus phát hành gần đây, nơi cô ấy thể hiện tất cả sức mạnh của mình cùng với thủ lĩnh của Phantom Thieves, Joker và chú mèo dễ thương nhất được người hâm mộ yêu thích, Morgana.

 

 

Persona 5 Tactica sẽ giống như một luồng gió mới cho series với chiến thuật chiến đấu của nó. Trò chơi cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để kết hợp trong một đội gồm ba nhân vật và việc sắp xếp vị trí từng nhân vật sẽ đóng vai trò phù hợp hơn nhiều trong loại trò chơi này, mở ra các chiến lược và khả năng chơi trò chơi mới.

Nếu bạn là người hâm mộ sê-ri, đơn đặt hàng trước của Persona 5 Tactica đã được mở. Tất nhiên, các ưu đãi tốt nhất về mã Persona 5 Tactica đã có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi. Trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 11 năm 2023 trên Máy tính, Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4 và Nintendo Switch.