Instant Gaming EU
 
 

Resident Evil là ngôi sao của Capcom Showcase

Resident Evil là ngôi sao của Capcom Showcase

Tháng 6 là tháng công bố video game mặc dù E3 năm nay đã bị hủy bỏ. Rất nhiều nhà phát triển và nhà xuất bản video game đang tổ chức các sự kiện kỹ thuật số của riêng họ để giới thiệu và tiết lộ những cập nhật mới nhất về game sắp ra mắt của họ. Là một trong những công ty quan trọng và lâu đời nhất trong lĩnh vực này, Capcom không thể kém cạnh hơn, và sự kiện giới thiệu của nó đã diễn ra vào ngày hôm qua. Buổi phát trực tiếp đã giới thiệu một số game mới mà công ty Nhật Bản sẽ ra mắt trong những tháng tới, như Exoprimal, nhưng một phân khúc lớn được dành riêng cho một trong những tựa game chủ lực của Capcom: loạt game Resident Evil .

 

Resident Evil mới lạ

Diện mạo mới của Resident Evil 4 Remake

Capcom gần đây đã làm chúng ta ngạc nhiên với thông báo về Resident Evil 4 Remake, một phiên bản tái hiện củagame gốc từ năm 2005. Leon S. Kenedy sẽ tới Tây Ban Nha một lần nữa để giải cứu con gái của Tổng thống Mỹ khỏi bàn tay của một giáo phái bí ẩn. Game mới mang đến một môi trường tối tăm và u ám hơn so với phiên bản trước và tập trung nhiều hơn vào việc mang lại trải nghiệm kinh dị sinh tồn thú vị. Thay đổi hoàn toàn game dường như là cách tiếp cận tốt nhất cho một tựa game mà nguồn cảm hứng chưa bao giờ thuyết phục được người hâm mộ. Resident Evil 4 Remake sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 3 năm 2023 trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC.

 

Resident Evil Village đang có bản DLC

Những người hâm mộ Lady Dimitrescu sẽ rất vui khi biết rằng phần mới nhất trong loạt game kinh dị sinh tồn sẽ được mở rộng vào ngày 28 tháng 10 năm 2022. The Winter's Expansion sẽ mang đến một cốt truyện mới, Shadows of Rose, tập trung vào cô con gái 16 tuổi của Ethan sau các sự kiện trong Resident Evil Village.

 

"Rosemary Winters, con gái yêu quý của Ethan, đã lớn và hiện đang phải vật lộn với những sức mạnh đáng sợ. Để tìm cách thoát khỏi lời nguyền của mình, Rose đã đi vào ý thức của Megamycete."

"Hành trình của Rose đưa cô đến một thế giới bí ẩn, nơi những ký ức về quá khứ quay trở lại và tạo ra một thế giới đầy ác mộng và méo mó."

 

DLC Làng Resident Evil

 

Như một phần thưởng, bản mở rộng cũng sẽ cho phép người chơi chơi game từ góc nhìn của người thứ ba, đồng thời nó cũng sẽ mang đến các nhân vật và màn chơi mới cho chế độ Lính đánh thuê, bao gồm Chris Redfield, Karl Heisenberg và Alcina Dimitrescu.

 

Resident Evil Re: Verse cuối cùng cũng ra mắt trong năm nay

Sau nhiều lần trì hoãn và nhiều điều không chắc chắn thì Resident Evil Re:Verse, game trải nghiệm nhiều người chơi lấy cảm hứng từ sê-ri, sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 10 năm 2022. Capcom đã xác nhận rằng nó sẽ miễn phí cho tất cả chủ sở hữu Resident Evil Village, vì vậy bạn có thể muốn để kiểm tra bộ so sánh của chúng tôi để tìm mã Resident Evil Village giá rẻ nếu bạn chưa có game.

Bản cập nhật thế hệ tiếp theo cho các tựa game Resident Evil cũ hơn

Resident Evil 7 , Resident Evil 2Resident Evil 3 hiện có phiên bản được thiết kế riêng cho PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Nếu bạn đã sở hữu những game này, bạn có thể nâng cấp chúng lên phiên bản mới miễn phí trên nền tảng tương ứng thông qua chương trình nâng cấp kỹ thuật số và Giao hàng thông minh.

 

 

Tất cả những thông báo đó đều chứng minh rằng Capcom sẽ tiếp tục mở rộng sê-ri game Resident Evil với các game mới để duy trì nó như một điểm tham chiếu trong thể loại kinh dị sinh tồn.

134.500₫
Resident Evil 2
Resident Evil 2
154.017₫
Resident Evil 3
Resident Evil 3
  • Website chính thức : RE Village
  • Danh mục : Hành động , Kinh dị
  • Tác giả : Capcom
  • Nhà phát triển : Capcom
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 6 tháng 5, 2021