Instant Gaming EU
 
 

Vampire Survivors sắp có bản mở rộng mới

Vampire Survivors sắp có bản mở rộng mới

Sau một năm tham gia Early Access, Vampire Survivors được phát hành vào cuối năm 2022 và nó trở nên phổ biến rất nhanh. Trò chơi đã thu hút nhiều người chơi nhờ lối chơi sôi động, dựa trên hành động, nội dung ngẫu nhiên và khả năng xây dựng nhân vật của bạn khi cố gắng sống sót trước lũ quái vật. Trên thực tế, nhiều bản sao của Vampire Survivors đã xuất hiện trong vài tháng qua nhờ thành công vang dội của trò chơi.

Giải thưởng Bafta và bản mở rộng mới

Vampire Survivors là một kiệt tác được giới phê bình đánh giá cao và thậm chí còn được khen thưởng tại Giải thưởng trò chơi Bafta. Nó đã giành được giải thưởng Thiết kế đẹp nhất và Trò chơi hay nhất trong cuộc cạnh tranh với người chiến thắng lớn trong sự kiện God of War Ragnarök. Trò chơi đã mang về tổng cộng sáu giải thưởng. Đây thực sự là một thành tựu đối với một trò chơi ban đầu được tạo ra bởi một người duy nhất, Luca "Poncle" Galante, tác giả đã không thể hạnh phúc hơn. Poncle hiện là một studio nhỏ với một vài công nhân và có kế hoạch mở rộng Vampire Survivors.

Bản mở rộng mới dành cho Vampire Survivors đã được công bố trong một cuộc phỏng vấn với Xbox Wire. Dưới cái tên Tides of the Foscari, DLC thứ hai dành cho trò chơi bắn súng roguelike của Poncle sẽ bổ sung vào trò chơi một khu vực mới để khám phá, The Great Forest.

“Khu rừng vĩ đại là nơi sinh sống của tất cả các loại quái thú ma thuật, người sử dụng phép thuật, bán nhân, linh hồn, ác quỷ, thiên thần và những thứ mà bạn có thể không muốn gặp khi đèn lồng của bạn vụt tắt. Ở đây, rào cản giữa các thế giới mỏng đến mức nguy hiểm, nhưng có những người băng qua khu rừng để đến được trung tâm của nó: Học viện Foscari.”

“Bạn sẽ không nghĩ rằng các bậc cha mẹ thuộc tầng lớp thượng lưu trên thế giới sẽ sẵn sàng đẩy con cái của họ vào nguy hiểm chỉ để được học hành, nhưng Học viện Foscari không chỉ là một trường học. Tại đây, thế hệ chiến binh, học giả và nhà lãnh đạo tiếp theo sẽ học được những gì cần thiết để trở thành bậc thầy trong ngành nghề của họ.”

Học viện Foscari được chia thành ba Nhà khác nhau, (vâng, giống như Hogwarts trong Hogwarts Legacy), nhưng mỗi Nhà đảm nhiệm các lĩnh vực nghiên cứu khác nhau. Trong khi các pháp sư huấn luyện trong Tháp Azure, thì Crimson Anvil chăm sóc các chuyên gia chiến tranh và còn Amber Sickle là ngôi nhà của tất cả những người thích những nghề nghiệp yên tĩnh.

 

 

Bản mở rộng sẽ mang đến tổng cộng 8 nhân vật mới, 13 vũ khí mới, một màn chơi mới, 7 bản nhạc và rất nhiều thành tựu mới cần hoàn thành.

Tides of the Foscari sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 4 trên Xbox và PC. Tất nhiên, nếu bạn vẫn chưa khám phá trò chơi, thì bạn có thể tìm thấy các mã PC key của Vampire Survivors của mình ở mức giá tốt nhất bằng công cụ so sánh của chúng tôi.