Instant Gaming EU
 
 

Mua Hogwarts Legacy key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Hogwarts Legacy là một cuộc phiêu lưu sử thi sẽ cho phép bạn khám phá thế giới phép thuật của Harry Potter vào những năm 1800. Game diễn ra nhiều năm trước các sự kiện được thuật lại trong tiểu thuyết của JK Rowling, là một game nhập vai hành động thế giới mở, trong đó bạn vào vai một học sinh đơn lẻ khác của Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts. Bạn nắm giữ chìa khóa của một bí mật cổ xưa có thể hủy diệt thế giới phù thủy và bạn sẽ là người quyết định sẽ sử dụng kiến thức đó vào việc gì, bảo vệ nó vì lợi ích của tất cả mọi người hoặc có thể sử dụng nó cho mục đích đen tối để đạt được sức mạnh vô biên.



    Trong Hogwarts Legacy, bạn sẽ ghé thăm những địa điểm quen thuộc và hoàn toàn mới trong quá trình học phép thuật của mình. Bạn sẽ học những câu thần chú, pha chế những lọ thuốc ma thuật và hòa mình vào thế giới đầy ma thuật bên trong những bức tường của ngôi trường, nhưng bạn cũng sẽ có thể khám phá thế giới bên ngoài Hogwarts, nơi những cuộc phiêu lưu ly kỳ đang chờ đón bạn. Trò chơi có môi trường thế giới mở rộng lớn chứa đầy bí mật và sinh vật huyền bí, cho phép người chơi khám phá các địa điểm mang tính biểu tượng từ vũ trụ Harry Potter như Làng Hogsmeade, Rừng Cấm, v.v. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị đủ để đối mặt với bất kỳ mối đe dọa nào vì bí mật mà bạn nắm giữ chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành mục tiêu của những kẻ muốn tư lợi nó cho riêng mình.



    Hogwarts Legacy có nhiều phương tiện độc đáo để đi khắp thế giới. Bạn có thể học cách bay trên chổi và thậm chí cưỡi những con quái vật biết bay để đi từ nơi này đến nơi khác. Ngoài ra, trò chơi còn có một hệ thống chiến đấu action-based thú vị cho phép bạn điều khiển bùa chú và cả kẻ thù của mình bằng cây đũa thần để tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau. Bạn thậm chí có thể sử dụng Unforgivable Curse mạnh mẽ và luyện tập trong các trận đấu tay đôi trong Đấu trường Dark Art.



    Hogwarts Legacy là một trải nghiệm thực sự hấp dẫn với khả năng custom cho riêng mình. Trò chơi cho phép bạn truy cập Room of Requirement của riêng mình, một không gian ma thuật có thể tùy chỉnh mà bạn có thể đặt đủ thứ hữu ích trong đó.



    Với hình ảnh tuyệt đẹp, câu chuyện hấp dẫn và lối chơi lôi cuốn, Hogwarts Legacy chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm khó quên cho những người hâm mộ sê-ri Harry Potter, những người đã chờ đợi trong nhiều năm để có cơ hội khám phá thế giới thân yêu này một lần nữa.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Hogwarts Legacy là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Tải xuống game của bạn trên Switch với Nintendo eShop

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    -Thestral Mount
    -Đấu trường Nghệ thuật hắc ám
    -Bộ đồ thời trang Nghệ thuật hắc ám
    -Mũ quân sự Nghệ thuật hắc ám
    -72 Giờ Truy Cập Sớm

    Bình luận về Hogwarts Legacy

    irob80
    irob80
    00:15 15 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    Alors certes, le lore est intéressant, respectueux de la franchise, mais une chose me chagrine. Je ne suis pas un grand fan de l'univers, mais pour le coup, Poudlard ne sert que de carte postale. On n'a pas l'impression d'être dans une école de magie, pas de sensations d’appartenir à une maison, de devoir suivre des cours, pas de quidditch (mais ca se comprend) etc...
    Vì vậy, chắc chắn, truyền thuyết rất thú vị, tôn trọng nhượng quyền thương mại, nhưng có một điều làm tôi khó chịu. Tôi không phải là một fan hâm mộ lớn của vũ trụ, nhưng lần đầu tiên, Hogwarts chỉ phục vụ như một tấm bưu thiếp. Bạn không cảm thấy như mình đang ở trong một ngôi trường phép thuật, không có cảm giác thuộc về một ngôi nhà, không phải học bài, không chơi quidditch (nhưng điều đó có thể hiểu được), v.v...
    irob80
    irob80
    00:11 15 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    Un bon jeux comme on en a pas eut depuis quelques temps ! On retrouve l'univers d'Harry Potter, qui pour moi a accompagné mon enfance, et nous permet de l'explorer. Découvrir le château de Poudlard et l'arpenter pour essayer de percer toutes ses énigmes était vraiment un point essentiel pour moi, et je suis comblé ! On mettra un bémol sur l'optimisation parfois aux fraises !
    Một trò chơi hay như chúng ta đã không có trong một thời gian! Chúng tôi tìm thấy vũ trụ của Harry Potter, vũ trụ đã đồng hành cùng tôi thời thơ ấu và cho phép chúng tôi khám phá nó. Khám phá lâu đài Hogwarts và khảo sát nó để cố gắng giải quyết tất cả những bí ẩn của nó thực sự là một điểm thiết yếu đối với tôi, và tôi rất vui! Đôi khi, chúng tôi sẽ đặt một van điều tiết vào việc tối ưu hóa dâu tây!
    LordNarko
    LordNarko
    00:28 14 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    De ce que j'ai vu le jeu a l'air très intéressant et dynamique comparant à ce qu'on pourrait attendre d'un jeu qui consiste à faire mouvoir une baguette avant chaque attaque
    Từ những gì tôi đã thấy, trò chơi trông rất thú vị và năng động so với những gì người ta mong đợi từ một trò chơi liên quan đến việc di chuyển cây đũa phép trước mỗi cuộc tấn công
    Frank Redel
    Frank Redel
    23:24 13 thg 2, 2023tại dlcompare.es
    uanto mas lo veo en los directos, mas ganas tengo de jugarlo xd, voy a ver si haciendo un revelio, consigo el hechizo perfecto para ganar la tarjeta y me hago un abracadabra y, tachaaaannnn!!!!, el juego aparece para mi pc, :) .
    Tôi càng xem nó trực tiếp, tôi càng muốn chơi nó xd, tôi sẽ xem nếu thực hiện một tiết lộ, tôi có được câu thần chú hoàn hảo để giành được thẻ và tôi thực hiện một trò bịp bợm và, tachaaaannnn!!!! , trò chơi xuất hiện cho máy tính của tôi , :) .
    Viperjin
    Viperjin
    18:45 11 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    Vous pouvez l'acheter les yeux fermer et penser à bien lier votre compte avec celui de Warner pour des rewards.
    Bạn có thể nhắm mắt mua nó và nhớ liên kết tài khoản của mình với tài khoản của Warner để nhận phần thưởng.
    63e6aee080446@raph0424
    63e6aee080446@raph0424
    21:59 10 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    Je ne sais pas vraiment à quoi m'attendre, j'espère que les combats ne sont pas trop mou... Pour 35e ça vaut peut-être le coup de tester
    Tôi thực sự không biết điều gì sẽ xảy ra, tôi hy vọng các trận chiến không quá nhẹ nhàng... Ở vị trí thứ 35, có thể đáng để thử
    tunspeed
    tunspeed
    17:43 10 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    Jeu qui se laisser désiré avec tous ces streamers qui y joue. Cependant j'aurai apprécier un multi-joueur surtout lorsque l'on connait l'immense communauté fan de l'octalogie d'Harry Potter.
    Trò chơi khiến tất cả những người phát trực tiếp chơi nó đều mong muốn. Tuy nhiên, tôi sẽ đánh giá cao một người chơi nhiều người, đặc biệt là khi chúng tôi biết cộng đồng người hâm mộ khổng lồ của bộ bát diện của Harry Potter.
    63e64c1ea1ee1@sceau domie
    63e64c1ea1ee1@sceau domie
    14:53 10 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    Ce jeu à l'air très propre graphiquement, les énigmes et puzzles très bien faites. On voit le travail passionné des développeurs sur l'univers Harry Potter. C'est pour moi un jeu à ne pas raté cette année.
    Trò chơi này có đồ họa rất rõ ràng, các câu đố và câu đố được thực hiện rất tốt. Chúng tôi thấy công việc đầy nhiệt huyết của các nhà phát triển trong vũ trụ Harry Potter. Đối với tôi, đây là một trò chơi không thể bỏ qua trong năm nay.
    Kakufr
    Kakufr
    11:36 10 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    Superbe jeu, très immersif. Pour les fans d'Harry Potter ou non, vous trouverez ici un jeu avec une bonne durée de vie et un univers propre, détaillé ! Un gameplay plutôt dynamique et une mise en scène impressionnante, surtout le début ! Peut être un peu répétitif malgré une histoire plutot intéressante
    Trò chơi tuyệt vời, rất nhập vai. Đối với người hâm mộ Harry Potter hay không, bạn sẽ tìm thấy ở đây một trò chơi có tuổi thọ cao và một vũ trụ rõ ràng, chi tiết! Một lối chơi khá năng động và dàn dựng ấn tượng, đặc biệt là phần đầu! Có thể hơi lặp đi lặp lại mặc dù một câu chuyện khá thú vị
    Smilodon
    Smilodon
    11:11 10 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    La direction artistique semble impeccable dans les environnements intérieurs comme à Poudlard mais un peu plus monotone dans l'open world. Je compte tout de même me laisser tenter vu les retours de la presse.
    Hướng nghệ thuật trông hoàn hảo trong môi trường trong nhà như Hogwarts nhưng lại đơn điệu hơn một chút trong thế giới mở. Tôi vẫn có ý định để mình bị cám dỗ trước những phản hồi từ báo chí.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Hogwarts Legacy
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Nhập vai , Giải đố , Chuyện kể
    • Tác giả : Warner Bros. Interactive Entertainment
    • Nhà phát triển : Avalanche
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 10 tháng 2, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i5-6600 / Ryzen 5 1400
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce GTX 960 / Radeon RX 470
      • Dung lượng : 85 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i7-8700 / Ryzen 5 3600
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce 1080 Ti / Radeon RX 5700 XT
      • Dung lượng : 85 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 16ESRB T