Instant Gaming EU
 
 

Mua Mortal Kombat 1 key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Sê-ri đối kháng huyền thoại trở lại một cách độc đáo và mới mẻ. Mortal Kombat 1 là phần khởi động lại của sê-ri sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một cốt truyện khác. Trong dòng thời gian mới, Thần lửa Liu Kang đã tạo ra một vũ trụ hoàn toàn mới, nơi mỗi nhân vật mang tính biểu tượng từ các trò chơi Mortal Kombat trước đó có một cốt truyện khác nhau. Nếu bạn là người hâm mộ lâu năm của sê-ri, hãy sẵn sàng cho những bất ngờ mới!



    Mortal Kombat 1 đưa lối chơi lên một tầm cao mới với hệ thống chiến đấu mới, nhưng vẫn giữ một số tính năng đã làm nên sự nổi tiếng của dòng game này. Game gồm nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm chế độ campaign hướng dẫn bạn qua một cốt truyện hoàn toàn mới với các nhân vật "đầu tàu" quen thuộc. Các kĩ năng và tuyệt chiêu Fatality mới có sẵn trong Mortal Kombat 1, cũng như một loạt các Kameo mà bạn có thể gọi để được hỗ trợ trong các trận chiến của mình.



    Mortal Kombat 1 là game không thể bỏ qua cho những fan muốn trải nghiệm khởi đầu mới của một trong những loạt game đối kháng hay nhất mọi thời đại.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Mortal Kombat 1 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Tải xuống game của bạn trên Switch với Nintendo eShop

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    • Kombat Pack
    • 1250 Dragon Krystals

    Bình luận về Mortal Kombat 1

    samirone
    samirone
    15:30 10 thg 9, 2023tại dlcompare.com
    The game introduces a reborn Mortal Kombat Universe that has been created by the Fire God Liu Kang, featuring reimagined versions of iconic characters as they' ...
    Trò chơi giới thiệu một Vũ trụ Mortal Kombat tái sinh được tạo ra bởi Thần lửa Liu Kang, bao gồm các phiên bản được mô phỏng lại của các nhân vật mang tính biểu tượng khi họ ...
    Uny
    Uny
    09:52 10 thg 9, 2023tại dlcompare.fr
    Avec ce titre les animations des combos et des fatalités prennent encore plus le pas sur le gameplay et deviennent encore plus gore c'est dommage.
    Với tựa game này, hình ảnh động về các đòn combo và sát thương thậm chí còn được ưu tiên hơn so với lối chơi và thậm chí còn trở nên đẫm máu hơn, điều này thật đáng tiếc.
    Adricted
    Adricted
    00:49 10 thg 9, 2023tại dlcompare.fr
    Un reboot complet pour une saga déjà culte dans les jeux de combat, hâte de voir ce que ça donne !!
    Một bản khởi động lại hoàn chỉnh cho một câu chuyện đình đám trong các trò chơi đối kháng, nóng lòng muốn xem nó sẽ ra sao!!
    gennyshark
    gennyshark
    22:42 8 thg 9, 2023tại dlcompare.com
    Therefore taking up the first cabinet chapter of the series, NetherRealm has given life to Mortal Kombat 1, which will arrive on September 14th on PC, PS5, PS4, Xbox Series S and Xbox One. What better opportunity, then, to bring back Nitara, the lethal vampire? And to demonstrate that Ed Boon and his associates were very keen to give her the best possible representation, the new announcement trailer also reveals that her interpreter is the star Megan Fox!!
    Do đó, chiếm lấy chương nội các đầu tiên của bộ truyện, NetherRealm đã thổi sức sống cho Mortal Kombat 1, sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 9 trên PC, PS5, PS4, Xbox Series S và Xbox One. Vậy còn cơ hội nào tốt hơn để mang Nitara, ma cà rồng chết người trở lại? Và để chứng minh rằng Ed Boon và các cộng sự của anh ấy rất muốn mang đến cho cô ấy sự đại diện tốt nhất có thể, đoạn giới thiệu thông báo mới cũng tiết lộ rằng người phiên dịch của cô ấy chính là ngôi sao Megan Fox!!
    DrugPain
    DrugPain
    03:51 8 thg 9, 2023tại dlcompare.com
    God Liu Kang has created a completely different universe where each iconic character from previous Mortal Kombat games has a different story.
    Thần Liu Kang đã tạo ra một vũ trụ hoàn toàn khác, nơi mỗi nhân vật mang tính biểu tượng từ các trò chơi Mortal Kombat trước đây đều có một câu chuyện khác nhau.
    Enilliav
    Enilliav
    21:27 7 thg 9, 2023tại dlcompare.com
    Hit, break, shatter and return to your essence. MK1 is trying a new way to reconnect people to the series and the story, and it looks like it will be quite successful in this regard.
    Đánh, phá vỡ, phá vỡ và trở về bản chất của bạn. MK1 đang thử một cách mới để kết nối mọi người với bộ truyện và câu chuyện, và có vẻ như nó sẽ khá thành công về mặt này.
    M0ЯĐRΕĐ
    M0ЯĐRΕĐ
    18:29 7 thg 9, 2023tại dlcompare.fr
    Je trouve ce jeu au niveau des fatalitys / exécutions, d'une débilité à un niveau que à ma connaissance aucun jeu n'a. Sinon si on a beaucoup de temps a consacrer, et beaucoup de technique pour les combos, le jeu peut être très sympa a faire. En ne prenant pas en compte le point citer ci-dessus.
    Tôi thấy trò chơi này về mặt tử vong/hành quyết là ngu ngốc ở mức độ mà theo hiểu biết của tôi, không trò chơi nào có được. Mặt khác, nếu bạn có nhiều thời gian để cống hiến và có nhiều kỹ thuật để thực hiện các đòn combo, trò chơi có thể rất thú vị khi chơi. Bằng cách không tính đến điểm được trích dẫn ở trên.
    FisheyePlacebo
    FisheyePlacebo
    17:04 7 thg 9, 2023tại dlcompare.fr
    La direction artistique, les finisher, les personnages, un peu tout me donne envie de découvrir cet univers, hélas il faut pas mal de temps pour avoir un niveau correct pour s'amuser un poil
    Chỉ đạo nghệ thuật, cách kết thúc, nhân vật, cái gì cũng có chút gì đó khiến tôi muốn khám phá vũ trụ này, than ôi phải mất rất nhiều thời gian để có mức độ chính xác để vui vẻ một chút
    Valo
    Valo
    15:56 7 thg 9, 2023tại dlcompare.it
    La leggendaria serie di combattimenti torna in un nuovo e rivoluzionario capitolo. Mortal Kombat 1 è un reboot della serie che segnerà l'inizio di una trama diversa. Nella nuova linea temporale, il Dio del Fuoco Liu Kang ha creato un universo completamente diverso in cui ogni personaggio iconico dei precedenti giochi di Mortal Kombat ha una storia diversa. Se siete fan di vecchia data della serie, preparatevi alle sorprese!
    Loạt phim chiến đấu huyền thoại trở lại trong một chương mới mang tính cách mạng. Mortal Kombat 1 là phần khởi động lại của loạt phim sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một cốt truyện khác. Trong dòng thời gian mới, Hỏa Thần Liu Kang đã tạo ra một vũ trụ hoàn toàn khác, nơi mọi nhân vật mang tính biểu tượng từ các trò chơi Mortal Kombat trước đây đều có một câu chuyện khác nhau. Nếu bạn là một fan hâm mộ lâu năm của bộ truyện, hãy chuẩn bị cho những điều bất ngờ!
    Feca_loma
    Feca_loma
    15:48 7 thg 9, 2023tại dlcompare.it
    Mortal Kombat 1 è un must per i fan che vogliono vivere un nuovo inizio di una delle migliori serie di videogiochi di combattimento di tutti i tempi.
    Mortal Kombat 1 là sản phẩm không thể bỏ qua đối với những người hâm mộ muốn trải nghiệm một khởi đầu mới cho một trong những loạt trò chơi điện tử đối kháng hay nhất mọi thời đại.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : MK 1
    • Danh mục : Hành động , Chiến đấu và võ thuật , Arcade & Rhythm , Kinh dị , Chuyện kể
    • Tác giả : Warner Bros. Interactive Entertainment
    • Nhà phát triển : NetherRealm Studios
    • Chế độ : Solo, Multiplayer
    • Ngày ra mắt : 19 tháng 9, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i5-6600 / Ryzen 3 3100
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 980 / Radeon RX 470
      • Dung lượng : 100 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i5-8400 / Ryzen 5 3600X
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1080 Ti / Radeon RX 5700 XT
      • Dung lượng : 100 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18