Instant Gaming EU
 
 

Mortal Kombat 1 cuối cùng cũng sẽ có crossplay vào đầu năm 2024

Mortal Kombat 1 cuối cùng cũng sẽ có crossplay vào đầu năm 2024

Người chơi Mortal Kombat 1 đang háo hức chờ đợi trò chơi có được khả năng tương thích với crossplay kể từ ngày phát hành. Mặc dù crossplay không phải là điều bắt buộc để có trải nghiệm nhiều người chơi trong phần mới nhất của loạt game đối kháng Mortal Kombat, nhưng việc có lượng người chơi lớn hơn luôn tốt cho việc matchmaking và thúc đẩy tính cạnh tranh. Trở lại vào tháng 11, Ed Boon đã xác nhận rằng trò chơi sẽ nhận được tính năng như vậy nhưng chưa ấn định ngày triển khai.

Tính năng sẽ có vào tháng 2 năm 2024

Nhà phát triển NetherRealm Studios hiện đã thông báo rằng họ sẽ bổ sung tính năng crossplay cho Mortal Kombat 1 vào tháng 2 tới. Đây là một tin thú vị dành cho những người hâm mộ trò chơi vì giờ đây họ có thể được chiến đấu với những người bạn chơi trên nền tảng khác trong vài tháng nữa. Tuy nhiên, có một tin xấu cho người dùng Nintendo Switch vì hiện tại bản cập nhật sẽ có cho bảng điều khiển hybrid console của Nintendo. Chúng tôi không biết liệu nguyên nhân có phải là do số lượng lớn sự cố và vấn đề về hiệu suất mà Mortal Kombat 1 đang gặp phải trên Switch hay không. Trò chơi đã bị chỉ trích nặng nề vì không cùng cấp với các phiên bản dành cho PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S.

 

 

Mortal Kombat 1 sẽ nhận được các tính năng bổ sung cùng với hỗ trợ crossplay vào tháng 2 tới. Bản cập nhật trong tương lai cũng sẽ bổ sung thêm các bản sửa lỗi và cải tiến lối chơi. Chúng ta sẽ phải đợi NetherRealms phát hành ghi chú về bản vá lỗi để biết thêm về những thay đổi sắp tới.

Mortal Kombat 1 đã tìm cách thắp lại ngọn lửa trong lòng người hâm mộ bằng những điểm mới lạ, bao gồm cả việc khởi động lại hoàn toàn câu chuyện trong game. Nếu bạn vẫn chưa chơi thử game, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã CD key của Mortal Kombat 1 giá rẻ cho nền tảng bạn chọn và bắt đầu chơi ngay hôm nay.

671.524₫
Mortal Kombat 1
Mortal Kombat 1