Instant Gaming EU
 
 

Mortal Kombat 1 loại bỏ alternative skins khỏi gói DLC

Mortal Kombat 1 loại bỏ alternative skins khỏi gói DLC

Rất nhiều người hâm mộ đã háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Mortal Kombat 1. NetherRealms Studios đã cố gắng phát hành một tựa game mang lại trải nghiệm khá thú vị trên hầu hết các nền tảng và giờ họ tập trung vào việc tạo nội dung bổ sung cho trò chơi. Mặc dù Mortal Kombat 1 có một lượng lớn các đấu sĩ để bạn lựa chọn loại chiến binh yêu thích của mình nhưng vẫn luôn có chỗ cho nhiều hơn nữa. Các trò chơi Mortal Kombat nổi tiếng với việc giới thiệu nhiều nhân vật có thể chơi được sau khi ra mắt thông qua DLC và có một số nhân vật đã sẵn sàng cho phần mới nhất của loạt game.

NetherRealms Studios gần đây đã phát hành một video mới cho thấy Omni-Man chiến đấu chống lại các nhân vật khác đã có sẵn trong trò chơi. Anh ta là người đầu tiên trong danh sách các chiến binh có trong gói DLC sắp ra mắt có các nhân vật crossover nổi tiếng trong loạt phim truyền hình nổi tiếng.

 

 

Tâm điểm gây tranh cãi

Cùng với việc tiết lộ video này, Mortal Kombat 1 đã trở thành tâm điểm tranh cãi về nội dung có trong các gói DLC nhân vật của nó. Người hâm mộ trò chơi đã nhận được các skin bổ sung để thay đổi giao diện cho nhân vật của họ như một phần nội dung trong các gói này ở các trò chơi trước, nhưng những giao diện này sẽ bị thiếu trong Mortal Kombat 1. Giờ đây, cộng đồng người chơi ủng hộ trò chơi lo ngại rằng tất cả các giao diện này sẽ phải mua riêng.

Vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào về vấn đề này, nhưng NetherRealms có thể gặp khó khăn trong tay vì người chơi Mortal Kombat thường thích thay đổi diện mạo cho nhân vật của họ. Tuy nhiên, việc phát hành DLC đầu tiên cho Mortal Kombat 1 sẽ sớm ra mắt và chúng tôi hy vọng rằng tranh cãi về skins sẽ được giải quyết càng sớm càng tốt. Suy cho cùng, chúng ta đang nói về một trong những game hay nhất trong loạt game và người chơi không nên lo lắng về những điều tầm thường như vậy.

Hãy nhớ rằng nếu bạn chưa bắt đầu khởi động lại một trong những loạt trò chơi điện tử đối kháng nổi tiếng nhất mọi thời đại, thì bộ so sánh của chúng tôi là nguồn cung cấp mã CD keys Mortal Kombat 1 giá rẻ tốt nhất cho tất cả các nền tảng.

670.404₫
Mortal Kombat 1
Mortal Kombat 1