Instant Gaming EU
 
 

Bản vá mới nhất của Mortal Kombat 1 nâng cao lối chơi của mình

Bản vá mới nhất của Mortal Kombat 1 nâng cao lối chơi của mình

Không phải mọi thứ đều thêm nhân vật mới vào Mortal Kombat 1 cho NetherRealm Studios. Người hâm mộ hầu hết hài lòng với trạng thái của trò chơi hiện tại (không phải trên Nintendo Switch) nhưng sẽ luôn có chỗ để cải thiện và nhà phát triển biết điều đó. Nhân dịp lễ Halloween, studio đã phát hành bản vá mới cho Mortal Kombat 1, bổ sung một số điểm mới cho trò chơi nhưng cũng đi kèm một số cải tiến mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn.

 

 

Các ghi chú vá lỗi trong trò chơi cho bản cập nhật Mortal Kombat 1 0.134 bao gồm:

 

  • Halloween Fatality được thêm vào Premium Store
  • Giờ đây, các bước di chuyển có thể được ghim vào HUD
  • In-game Ping/Connection Indicator có thể được bật trong Online Options
  • Đã thêm khả năng tắt tiếng Voice Chat và Microphone qua Menu chính trong Cài đặt âm thanh và Cài đặt menu Tạm dừng trong trận đấu trực tuyến
  • Đã sửa các trường hợp thông báo màu vàng cho Mục mới không rõ ràng
  • Sửa lỗi Gameplay chung

 

Với những thay đổi đó, NetherRealm giải quyết một số vấn đề đã được người chơi báo cáo, chẳng hạn như sự thống trị của một số hỗ trợ Kameo nhất định trong meta (chúng tôi đang nói về bạn, Cyrax). Nhà phát triển chưa nêu chi tiết tất cả những thay đổi đòi hỏi những gì nhưng người chơi đã trải nghiệm chúng.

Sẽ còn nhiều nữa

Có lẽ sẽ sớm có nhiều bản sửa lỗi hơn cho Mortal Kombat 1. Ngày càng có nhiều người chơi phàn nàn về việc trò chơi ngày càng chiếm nhiều dung lượng trong ổ cứng của họ. Có vẻ như mỗi khi trò chơi gặp sự cố, nó sẽ để lại một tệp lớn nặng 1 GB trên ổ cứng của bạn. Hy vọng NetherRealm sẽ khắc phục nó trong những ngày tới và sẽ có nhiều thời gian hơn để bắt đầu xem xét các vấn đề về hiệu suất của Mortal Kombat 1 trên Nintendo Switch.

Nếu bạn vẫn chưa khám phá phần mới nhất của một trong những loạt trò chơi điện tử đối kháng nổi tiếng nhất mọi thời đại, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã Mortal Kombat 1 giá rẻ và sẵn sàng cho một số Fatalities.

652.261₫
Mortal Kombat 1
Mortal Kombat 1