Instant Gaming EU
 
 

Mortal Kombat 1 giới thiệu nhân vật DLC mới

Mortal Kombat 1 giới thiệu nhân vật DLC mới

Mortal Kombat 1 đã thành công thắp lại ngọn lửa trong lòng cộng đồng người hâm mộ đông đảo. Loạt game này đã được người chơi trò chơi điện tử chiến đấu yêu thích kể từ phiên bản gốc của trò chơi và khả năng chiến đấu tàn bạo và bạo lực của nó là vô song. Việc khởi động lại loạt game về mặt cốt truyện với Mortal Kombat 1 cho phép người chơi hòa mình vào một thế giới hoàn toàn mới, nơi những kẻ thù cũ có thể hợp sức nhưng trò chơi cũng mang đến nhiều điều mới lạ thú vị về lối chơi.

Nhìn chung, Mortal Kombat 1 có sự đón nhận rất tốt mặc dù có vấn đề về hiệu năng trên Nintendo Switch. Nhà lập trình NetherRealm Studios tiếp tục mở rộng trò chơi với các tính năng và máy bay chiến đấu mới, bao gồm một số anh hùng đã được công bố trước đó từ một DLC crossover. Các nhân vật từ The Boys, Invincible cũng như các bộ phim truyền hình và truyện tranh nổi tiếng khác sẽ xuất hiện trong Mortal Kombat 1 và NetherRealm đã chuẩn bị một video để trình chiếu phần đầu tiên đang hoạt động.

Omni-Man tham gia cuộc chơi

Đoạn giới thiệu đã được trình chiếu trong New York Comic-Con và chứng minh rằng siêu năng lực của Omni-Man là quá đủ để đánh bại các chiến binh Mortal Kombat 1 khác. Với những Fatalities ngoạn mục của mình, nhân vật mới này chắc chắn sẽ trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích khi DLC được phát hành vào tháng tới. Theo sau Omni-Man sẽ là Quan Chi, Peacemaker, Ermac, Homelander và Takashi Takeda với tư cách là những nhân vật có thể chơi được trong DLC. Bạn có thể mong đợi được thấy nhiều nhân vật và chiến binh Kameo hơn được thêm vào Mortal Kombat 1 trong tương lai.

 

 

Mortal Kombat 1 mang đến trải nghiệm nâng cao mà không mất đi một chút cường độ nào so với bản tiền nhiệm và trò chơi đã nhanh chóng trở thành tựa game hay nhất trong loạt game đối với nhiều người chơi. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ câu chuyện gay cấn và các chế độ chơi thú vị, hãy sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã CD key Mortal Kombat 1 giá rẻ và bắt đầu chơi ngay hôm nay.

574.420₫
Mortal Kombat 1
Mortal Kombat 1