Instant Gaming EU
 
 

Mortal Kombat 1 được cho là đang nhận được các tính năng online mới

Mortal Kombat 1 được cho là đang nhận được các tính năng online mới

Mặc dù nhà phát triển NetherRealm Studios đã phát hành thành công Mortal Kombat 1, nhưng vẫn còn một số điểm cần cải thiện trong quá trình khởi động lại loạt sê-ri game điện tử chiến đấu mang tính biểu tượng này. Game đang cạnh tranh khốc liệt với hai ông lớn khác trong thể loại là Street Fighter 6Tekken 8. Tựa game từ Capcom chưa có sẵn để chơi nhưng chúng tôi biết khá nhiều về các tính năng của nó. Tất nhiên, mọi chi tiết nhỏ có thể cải thiện lối chơi đều có khả năng trở thành sự bổ sung trong tương lai cho bất kỳ trò chơi nào trong số này. Cộng đồng người chơi Mortal Kombat 1 đã có đủ thời gian để yêu cầu một số tính năng nhất định cho game và những thông tin bị leak gần đây chỉ ra những thay đổi sắp tới.

Online gameplay là chìa khóa

Mortal Kombat 1 đã mang đến trải nghiệm online khá thú vị cho những người hâm mộ loạt game chiến đấu nổi tiếng, nhưng NetherRealm Studios có thể đang nỗ lực cải thiện nó bằng các tính năng mới. Theo khai thác dữ liệu gần đây, game sẽ nhận được hai tính năng được người hâm mộ yêu cầu cao. Một mặt, các online lobbies sẽ cho phép người chơi giao tiếp và tập hợp trước các trận đấu của họ. Đây là một tính năng đã có trong các game khác và nó chắc chắn sẽ cải thiện ý thức cộng đồng. Mặt khác, online practice mode sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn, đặc biệt là cho những người mới tham gia. Cả hai tính năng này sẽ được thêm vào Mortal Kombat 1 trong bản cập nhật trong tương lai.

 

 

Mặc dù chưa có xác nhận chính thức về vấn đề này nhưng hai tính năng này có thể nằm trong danh sách những thứ được thêm vào trò chơi cùng với tính năng crossplay. Như đã tiết lộ vài tuần trước, NetherRealm Studios dự định bổ sung tính năng crossplay vào Mortal Kombat 1 vào tháng 2 năm 2024. Đây sẽ là dịp hoàn hảo để giới thiệu các online lobbies và online practice. Điều đáng chú ý là những tính năng này đã có mặt trong các game trước đây trong loạt sê-ri game Mortal Kombat nên sẽ không có gì lạ nếu chúng sớm được bổ sung vào game.

Nếu muốn tham gia vào một trong những trải nghiệm chiến đấu tàn bạo và man rợ nhất, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã game code của Mortal Kombat 1 với giá tốt nhất cho PC, PS5, Xbox Series X/S và Nintendo Switch.

670.404₫
Mortal Kombat 1
Mortal Kombat 1