Instant Gaming EU
 
 

Mua Tekken 8 key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Một trong những sê-ri video game chiến đấu nổi tiếng nhất đã trở lại trong phần mới. Tekken 8 tận dụng toàn bộ sức mạnh của Unreal Engine 5 để tạo ra trải nghiệm độc đáo với đồ họa độ phân giải cao cũng như hình ảnh và hoạt ảnh hiện đại. Trong phần mới này của sê-ri game, các võ sĩ mang tính biểu tượng sẽ quay trở lại đấu trường để cạnh tranh với nhau trong các trận combat căng thẳng. Căn thời gian di chuyển một cách hoàn hảo là chìa khóa để thực hiện các đòn combo đáng kinh ngạc và tung ra những đòn tàn khốc tấn công kẻ thù. Chỉ những người chơi giỏi nhất mới đạt được vinh quang.



    Tekken 8 tiếp tục câu chuyện trong sê-ri với một chương mới về sự cạnh tranh giữa hai người chung dòng máu là Mishima và Kazama. Màn trình diễn cuối cùng giữa Kazuya Mishima và Jin Kazama sẽ đưa hai cha con trở thành tâm điểm trong một cuộc đụng độ hoành tráng. Mức độ nhập vai của game vượt khỏi bảng xếp hạng nhờ đồ họa ấn tượng, khiến Tekken 8 trở thành game sẽ in sâu trong tâm trí người hâm mộ trong một thời gian dài.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Tekken 8 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Nếu bạn có tựa game kỹ thuật số Xbox Play Anywhere, bạn có thể chơi trên cả Windows 10 PC và Xbox One.

    •  Playable Character Year 1 Pass (4 additional playable characters, Avatar Skin: Kinjin)
    • Character Costume: Gold Suit Pack -1 costume per each playable character (32 total)
    • Avatar Costume: Paul Phoenix Set
    • Playable Character Year 1 Pass (4 additional playable characters, Avatar Skin: Kinjin)
    • Character Costume: Gold Suit Pack -1 costume per each playable character (32 total)
    • Avatar Costume: Classic TEKKEN T-Shirt Set (32 designs)
    • Avatar Skins: Kazuya Mishima, Jin Kazama, and Jun Kazama
    • Avatar Costume: Paul Phoenix Set

    Bình luận về Tekken 8

    samirone
    samirone
    20:01 8 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    I don't remember the last time I was as excited for a game as I am for Tekken 8. I've had the pleasure of playing it four times this year—twice at public gaming events, once for October's closed beta test and, finally, a closed invitation to try the completed game in late November—and every single time I walk away from it buzzing for hours on end.
    Tôi không nhớ lần cuối cùng tôi hào hứng với một trò chơi như Tekken 8 là khi nào. Tôi đã rất vui khi được chơi trò chơi đó bốn lần trong năm nay—hai lần tại các sự kiện trò chơi công khai, một lần cho đợt thử nghiệm beta kín vào tháng 10 và, cuối cùng là một lời mời đóng để chơi thử trò chơi đã hoàn thành vào cuối tháng 11—và mỗi lần tôi rời khỏi trò chơi đó, tôi lại ù ù hàng giờ liền.
    6595917aa79c1@dynamicdash
    6595917aa79c1@dynamicdash
    11:01 4 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    Tekken's diverse characters and strategic gameplay keep me hooked, offering a thrilling blend of martial arts styles and jaw-dropping combos. The visual richness, intricate mechanics, and the satisfying feeling of mastering each character's moves make it a knockout experience for me.
    Các nhân vật đa dạng và lối chơi chiến lược của Tekken khiến tôi bị cuốn hút, mang đến sự pha trộn ly kỳ giữa phong cách võ thuật và những đòn combo ấn tượng. Sự phong phú về mặt hình ảnh, cơ chế phức tạp và cảm giác thỏa mãn khi làm chủ được từng bước di chuyển của nhân vật khiến nó trở thành một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi.
    Enilliav
    Enilliav
    04:27 3 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    I'm not sure if we can enjoy it as much as we did when we were kids, but it's certain that it will meet certain standards, so I don't try to evaluate fighting games under very extra values ​​anymore. Fight and move is okay :D
    Tôi không chắc liệu chúng ta có thể thưởng thức nó nhiều như khi còn nhỏ hay không, nhưng chắc chắn rằng nó sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định, vì vậy tôi không cố gắng đánh giá các trò chơi chiến đấu theo những giá trị quá cao nữa. Chiến đấu và di chuyển là được :D
    Baris4hin
    Baris4hin
    04:20 3 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    This is shaping up to be the best Story Mode of the Tekken franchise. Absolutely amazing and reminds me a lot of the Tekken: Blood Vengeance film, just a continuation off of that.
    Đây được coi là Chế độ câu chuyện hay nhất của loạt phim Tekken. Hoàn toàn tuyệt vời và làm tôi nhớ đến bộ phim Tekken: Blood Vengeance, chỉ là phần tiếp theo của bộ phim đó.
    gennyshark
    gennyshark
    18:20 2 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    Tekken 8 is fast approaching: the next big chapter in the long-running fighting game series is scheduled for January 26, 2023. The new fighting game promises to be a big step forward for the series, with improved graphics and mechanics, and killer netcode. Tekken 8 will have 32 playable characters at launch, of which 28 are returning characters and 4 are completely new characters, every single fighter has been perfected and reworked for the new episode.
    Tekken 8 đang đến rất nhanh: chương lớn tiếp theo trong loạt game đối kháng dài hơi được lên kế hoạch vào ngày 26 tháng 1 năm 2023. Trò chơi chiến đấu mới hứa hẹn sẽ là một bước tiến lớn của series, với đồ họa và cơ chế được cải tiến cũng như mã mạng sát thủ . Tekken 8 sẽ có 32 nhân vật có thể chơi được khi ra mắt, trong đó 28 nhân vật quay trở lại và 4 nhân vật hoàn toàn mới, mỗi chiến binh đều đã được hoàn thiện và làm lại cho tập mới.
    Cabilau
    Cabilau
    15:14 2 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    Tekken 8 looks like a cool dynamic fighting game. I haven't tried the demo for myself but the battles seem reactive and explosive. With games like Mortal Kombat 1 and Street Fighter 6 to compete with, Tekken 8 has a fierce battle to bring in new players to the franchise.
    Tekken 8 trông giống như một game chiến đấu năng động thú vị. Tôi chưa thử bản demo nhưng các trận chiến có vẻ phản ứng nhanh và bùng nổ. Với các trò chơi như Mortal Kombat 1 và Street Fighter 6 để cạnh tranh, Tekken 8 có một cuộc chiến khốc liệt để thu hút người chơi mới vào nhượng quyền thương mại.
    DilithaRansara
    DilithaRansara
    03:12 2 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    I played the beta and everything feelt great except the heat engagers..i am not liking heat getting activated automatically with few key moves called heat engagers. And there is so much glow in the game, there is always something on the screen glowing and shining. I am just a casual so i felt these too overwhelming tbh
    Tôi đã chơi bản beta và mọi thứ đều cảm thấy tuyệt vời ngoại trừ bộ phận gắn nhiệt..tôi không thích bộ phận gắn nhiệt được kích hoạt tự động với một vài động tác chính được gọi là bộ phận gắn nhiệt. Và có rất nhiều ánh sáng trong trò chơi, luôn có thứ gì đó trên màn hình phát sáng và tỏa sáng. Tôi chỉ là một người bình thường nên tôi cảm thấy những điều này quá áp đảo tbh
    RaBlack
    RaBlack
    20:09 1 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    Martial art in Tekken is cool... this Tekken 8 looks to have the best graphics and sound.. and the gameplay looks awsome to. I may get it and play it... also there are some new characters. 4 out of 5 stars.
    Võ thuật trong Tekken rất thú vị... Tekken 8 này có vẻ có đồ họa và âm thanh tốt nhất.. và lối chơi có vẻ tuyệt vời. Tôi có thể lấy nó và chơi nó... cũng có một số nhân vật mới. 4 trên 5 sao.
    ali13a
    ali13a
    12:05 7 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    Tekken oyunu grafikleri ve oynanışıyla güzel bir oyun. Tekken 8'iç çıkmasını bekliyorum.
    Bạn có thể làm được điều đó bằng cách vẽ đồ họa và làm điều đó với bạn. Tekken 8'iç çıkmasını bekliyorum.
    nattygains
    nattygains
    19:39 5 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    tekken one of the oldest games i have played . didn't play since 3 , i would love to try this one looks awesome.
    tekken một trong những game lâu đời nhất mà tôi đã chơi. đã không chơi từ thứ 3, tôi rất muốn thử cái này trông thật tuyệt.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Danh mục : Hành động , Chiến đấu và võ thuật , Arcade & Rhythm
    • Tác giả : BANDAI NAMCO Entertainment
    • Nhà phát triển : BANDAI NAMCO Entertainment
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 25 tháng 1, 2024
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i5-6600K / Ryzen 5 1600
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1050 Ti / Radeon R9 380X
      • Dung lượng : 100 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i7-7700K / Ryzen 5 2600
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce RTX 2070 / Radeon RX 5700 XT
      • Dung lượng : 100 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 16