Instant Gaming EU
 
 

Đoạn phim mở đầu của Tekken 8 tiết lộ nhân vật DLC đầu tiên

Đoạn phim mở đầu của Tekken 8 tiết lộ nhân vật DLC đầu tiên

Bandai Namco đang hoàn tất công cuộc quảng bá Tekken 8 trước thềm phát hành. Nhiều cắt cảnh đẹp mắt của game, bao gồm cả phần giới thiệu về những nhân vật sẽ có trong game đã trình làng. Gần đây nhất là bản recap chi tiết về cốt truyện trong sê-ri, từ cuộc xung đột ban đầu giữa Kazuya và Heiachi cho đến mối thù giữa Jin và cha anh với tư cách là người mang gen ác quỷ cuối cùng. Không chỉ hứa hẹn sẽ kết thúc cuộc xung đột này bằng một cuộc đụng độ ngoạn mục, Tekken 8 còn giới thiệu  rất nhiều nhân vật sẽ tham gia Giải đấu King of the Iron Fist tiếp theo.

Opening movie

Bandai Namco vừa tung ra một video mới giới thiệu cảnh mở đầu của game. Đó là một đoạn video ngắn tiết lộ nhiều nhân vật sẽ xuất hiện trong Tekken 8 khi ra mắt. Không chỉ vậy, video còn giới thiệu một số chi tiết về animation và motion recap của game cũng như những content bổ sung mà Tekken 8 sẽ bao gồm trong mùa đầu tiên. Đoạn phim tập trung vào Eddy, nhân vật xuất hiện dưới dạng nhân vật DLC trong mùa xuân tới. Ngoài ra cũng sẽ có thêm ba nhân vật nữa (hiện vẫn chưa được công bố) cho Tekken 8 trong năm 2024.

 

 

Tekken 8 chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký để cạnh tranh ngôi vị game đối kháng hay nhất năm với Street Fighter 6Mortal Kombat 1. Nếu quan tâm đến Tekken 8, bạn hoàn toàn có thể sử dụng công cụ so sánh của dlcompare để xem các deal tốt nhất cho Tekken 8 ngay hôm nay.

845.476₫
Tekken 8
Tekken 8