Instant Gaming EU
 
 

Tekken 8 ra mắt story trailer hoành tráng

Tekken 8 ra mắt story trailer hoành tráng

Mọi thứ dường như đã sẵn sàng cho việc phát hành Tekken 8. Bandai Namco đã dành thời gian để giải thích tất cả những điểm mới và tính năng mà phần tiếp theo của sê-ri game chiến đấu sẽ mang lại. Nó cũng tiết lộ nhiều fighter sẽ có mặt trong trò chơi khi ra mắt, bao gồm cả Yoshimitsu, người sẽ trở lại trong Tekken 8.

 

 

Một câu chuyện cảm động

Tekken 8 sẽ có tổng cộng 32 fighter khi ra mắt. Bạn sẽ có thể chiến đấu với họ qua một số chế độ chơi, nhưng một trong những chế độ thú vị nhất sẽ là Story Mode, sẽ mang đến một tình tiết khác về cuộc xung đột giữa Jin Kazama và Kazuya Mishima. Với nhiều cảnh phim hơn bao giờ hết, chế độ này có thể đưa ra kết luận vì sao họ lại thù ghét nhau tới vậy. Bandai Namco đã làm sáng tỏ câu chuyện bằng một đoạn trailer hoàn toàn mới cho phép chúng ta xem qua các sự kiện sẽ diễn ra trong Tekken 8.

 

 

Story Mode sẽ liên tục khơi dậy những trận chiến hoành tráng cùng với những trận đấu ấn tượng nhằm mang lại trải nghiệm độc đáo cho người chơi, nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng trôi. Tekken 8 sẽ có những tính năng mới lạ khác, như Arcade Quest, một chế độ chơi trò chơi mới sẽ hoạt động như một phần hướng dẫn được đặt trong một phiên bản cách điệu của thế giới trò chơi. Tất nhiên, Tekken 8 sẽ không bỏ lại multiplayer battles vốn luôn được người hâm mộ yêu thích.

Tekken 8 dự kiến phát hành vào ngày 26 tháng 1 năm 2024 trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Tuy nhiên, bạn có thể dùng thử trò chơi miễn phí bằng cách chơi bản demo của nó. Trò chơi hiện có sẵn trên PS5 và sẽ có mặt trên PC và bảng điều khiển của Microsoft vào tuần tới. Nếu bạn muốn mua mã CD Key của Tekken 8 với giá tốt nhất, tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất.

844.879₫
Tekken 8
Tekken 8