Instant Gaming EU
 
 

Tekken 8 chạm mốc 2 triệu bản được bán ra

Tekken 8 chạm mốc 2 triệu bản được bán ra

Bandai Namco thông báo rằng phần mới nhất của họ trong loạt game đối kháng nổi tiếng, Tekken 8 , đã vượt qua tổng số 1 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới trong ngày ra mắt và đạt 2 triệu bản trong tháng đầu tiên. Game được thiết lập để nhận các bản cập nhật nội dung liên tục thông qua các sự kiện esports, công bố âm nhạc và thỏa thuận bản quyền.

So với các tựa game đối kháng khác, Mortal Kombat 1 đã bán được 3 triệu bản kể từ khi phát hành vào tháng 9 năm 2023 đến tháng 1 năm 2024. Mặt khác, Street Fighter 6 đạt 1 triệu bản chỉ trong 5 ngày sau khi phát hành vào ngày 2 tháng 6 năm 2023 và cũng đạt được cột mốc 3 triệu bản vào tháng 1 năm 2024. Đây chắc chắn là một tin tuyệt vời đối với fan của thể loại game đối kháng.

 

 

Đối với những người đam mê thể thao điện tử, Tekken World Tour 2024 sẽ bắt đầu vào ngày 13 tháng 4 năm 2024. Sau khi kết thúc giải đấu Tekken 7 cuối cùng, người chơi sẽ chuyển trọng tâm sang Tekken 8, trong khi cạnh tranh để kiếm điểm và leo lên bảng xếp hạng để có cơ hội trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới. EVO năm nay chắc chắn sẽ thú vị hơn bao giờ hết với Tekken 8, Street Fighter 6, Mortal Kombat 1, GUILTY GEAR -STRIVE- , Granblue Fantasy Versus: Rising, The King of Fighters XV, v.v.

Một trong những cách mà Tekken 8 thu hút được sự chú ý trên mạng xã hội là thông qua hệ thống tùy biến nhân vật mạnh mẽ, cho phép người chơi thay đổi trang phục và sửa đổi nhân vật của họ theo ý muốn, đồng thời tạo ra ngoại hình giống với các nhân vật khác ngoài sê-ri. Bản cập nhật Tekken Shop sắp tới sẽ cho phép người chơi có được các vật phẩm tùy chỉnh, bao gồm trang phục từ các game trước, skin cho nhân vật và các vật phẩm collab, góp phần thêm dấu ấn cá nhân cho các nhân vật Tekken của mình.

Tekken 8, phiên bản mới nhất của sê-ri sau bảy năm kể từ khi Tekken 7 ra mắt trên console vào năm 2017, là phiên bản đầu tiên trên thế hệ phần cứng mới. Danh sách 32 nhân vật đã được thiết kế lại hoàn toàn trong Unreal Engine 5, bao gồm các nhân vật cổ điển như Jin Kazama, Nina Williams và Kuma, cùng với những nhân vật mới như Reina, Azucena và Victor. Nhiều nhân vật khác sẽ được bổ sung trong suốt năm 2024 dưới dạng DLC, chẳng hạn như nhân vật Eddie trở lại trong Mùa xuân. Ngoài ra còn ba nhân vật chưa được công bố nữa sẽ có mặt trong Tekken 8 trong năm 2024.

Tekken 8 đã có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC thông qua Steam. Nếu bạn muốn tham gia cùng hai triệu đấu thủ khác trên toàn thế giới, hãy kiểm tra công cụ so sánh của dLcompare để biết các ưu đãi CD Key rẻ nhất cho Tekken 8 và sẵn sàng cho Đấu trường Thiết quyền nào.

820.203₫
Tekken 8
Tekken 8