Instant Gaming EU
 
 

Tekken 8 dần lấy lại đà sau màn ra mắt rầm rộ

Tekken 8 dần lấy lại đà sau màn ra mắt rầm rộ

Tekken 8, phần mới nhất của một trong những sê-ri game nổi tiếng nhất đã phát hành cách đây vài ngày, game là một thành công lớn khi đã làm hài lòng được cả cộng đồng người chơi khổng lồ lẫn giới báo chí. Tất cả các đánh giá đều đồng ý rằng Tekken 8 là một tựa game tuyệt vời khi kết hợp các tính năng mới thú vị, mang đến cho người chơi một trải nghiệm vượt trội.

Máy chủ quá tải

Việc sẽ có nhiều người chơi chờ đợi để được chơi Tekken 8 vào ngày đầu tiên là hoàn toàn nằm trong dự đoán. Thế nhưng, lượng người chơi lần này lớn đến nỗi đã khiến máy chủ của Tekken 8 gặp sự cố vào cuối tuần vừa rồi. Phía Bandai Namco và giám đốc của game Katsuhiro Harada đã đăng một bài post trên X thông báo về vấn đề này.

 

 

May mắn thay, vấn đề đã được giải quyết ngay sau đó và Tekken 8 hiện vẫn đang hoạt động mượt mà trên tất cả các nền tảng. Bandai Namco vẫn chưa tiết lộ những chỉ số thống kê chính thức cho đợt ra mắt này, nhưng hiện tựa game đã cho thấy những con số rất tốt trên Steam, bỏ xa những game tiền nhiệm trước đó. Có thể nói, Tekken 8 đang dần lấy lại đà phát triển của mình sau sự cố, và những con số trên chắc chắn sẽ còn tăng cao hơn nữa.

 

 

Cùng với Mortal Kombat 1Street Fighter 6, Tekken 8 sẽ là đối thủ nặng ký tiếp theo cho ngai vàng của thể loại game đối kháng. Ngoài ra, giải đấu EVO năm nay chắc chắn sẽ sôi động hơn bao giờ hết khi người chơi có rất nhiều thời gian để chuẩn bị, tập luyện và làm quen với cơ chế game.

Với một danh sách nhân vật ấn tượng để lựa chọn và vô số tính năng thú vị, Tekken 8 chắc chắn là một game không thể bỏ qua trong năm 2024 nếu bạn yêu thích thể loại game đối kháng. Tất nhiên, đừng quên rằng bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để mua digital key của Tekken 8 với giá tốt nhất nhé.

833.367₫
Tekken 8
Tekken 8
  • Website chính thức : Tekken 8 Ultimate Pack
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : BANDAI NAMCO Entertainment
  • Nhà phát triển : BANDAI NAMCO Entertainment
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 26 tháng 1, 2024