Instant Gaming EU
 
 

Mua Street Fighter 6 key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Capcom mang loạt trò chơi điện tử đối kháng phổ biến nhất mọi thời đại trở lại với Street Fighter 6 . Tiếp nối thành công rực rỡ của Street Fighter V , phần mới của sê-ri sẽ mang lại cảm giác phấn khích của cuộc thi đối kháng thách thức nhất cho trái tim của người hâm mộ. Street Fighter 6 mang đến một hệ thống chiến đấu cực kỳ cải tiến với ba kiểu điều khiển - Classic, Modern và Dynamic - cho phép người chơi nhanh chóng chơi theo cấp độ kỹ năng của mình.



    Trò chơi có một loạt các nhân vật từ vũ trụ Street Fighter , mỗi người có những moveset và kĩ năng độc đáo của riêng mình. Bạn cũng có thể tạo hình avatar của riêng mình và tùy chỉnh nó với nhiều loại quần áo, phụ kiện và phong cách chiến đấu độc đáo với một loạt các chuyển động mà bạn chọn.. Bạn có thể sử dụng avatar của mình để chơi ở chế độ World Tour và trải nghiệm câu chuyện một người chơi và tiếp bước hành trình của bạn với tư cách là một chiến binh. Bạn cũng có thể thi đấu với những người chơi khác trong các giải đấu trên khắp thế giới. Dù sử dụng avatar riêng của bạn hay một trong những chiến binh huyền thoại trong sê-ri đi nữa, trải nghiệm chiến đấu của game vẫn sẽ luôn mới lạ.



    SF6 hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho cả người chơi lâu năm và người mới chơi với hệ thống chiến đấu nâng cấp, nhân vật đa dạng, trải nghiệm độc quyền và hơn thế nữa. Nếu bạn là một người hâm mộ dày dặn của sê-ri Street Fighter hoặc bạn chỉ muốn khám phá lý do tại sao đây là thương hiệu đối kháng hay nhất mọi thời đại, thì Street Fighter 6 là trò chơi điện tử hoàn hảo dành cho bạn.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Street Fighter 6 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Nếu bạn có tựa game kỹ thuật số Xbox Play Anywhere, bạn có thể chơi trên cả Windows 10 PC và Xbox One.

    • Trò chơi đầy đủ
    • Thẻ nhân vật năm 1
    • 4 nhân vật bổ sung
    • 4 màu nhân vật bổ sung: Trang phục 1 Màu từ 3-10
    • 4 trang phục nhân vật bổ sung: Trang phục 2 (gồm Màu 1-10)
    • 4 trang phục nhân vật bổ sung: Trang phục 3 (gồm Màu 1-10)
    • 2 bàn thêm
    • Phần thưởng mua hàng: 7,700 Drive Tickets
    • Trò chơi đầy đủ
    • Thẻ nhân vật năm 1
    • 4 nhân vật bổ sung
    • 4 màu nhân vật bổ sung: Trang phục 1 Màu từ 3-10
    • Phần thưởng mua hàng: 4.200 Drive Tickets

    Bình luận về Street Fighter 6

    Sarge T.
    Sarge T.
    01:50 9 thg 5, 2023tại dlcompare.com
    Street Fighter is a beloved franchise for many. I'm more of a fan of the original 2D versions really, but the new one "looks" pretty at least. I don't have much to say about it, though Capcom has to not screw over their long time fans with a mountain of DLC cashgrabbing as they did with SF5.
    Street Fighter là một thương hiệu được nhiều người yêu thích. Tôi thực sự là một người hâm mộ các phiên bản 2D gốc hơn, nhưng ít nhất thì phiên bản mới cũng "trông" đẹp. Tôi không có nhiều điều để nói về nó, mặc dù Capcom không được làm phiền những người hâm mộ lâu năm của họ bằng một núi DLC kiếm tiền như họ đã làm với SF5.
    Dani-987
    Dani-987
    04:09 7 thg 5, 2023tại dlcompare.es
    Graficamente se ve muy bien y las peleas siempre son divertidas. Además de eso Parece que han añadido cosas nuevas que pueden ser divertidas y Street Fighter es un juego de leyenda sin duda. SF6 será bueno. Gráficos, mecánica buena. TODO BUENO.
    Về mặt đồ họa, nó trông rất tuyệt và các trận chiến luôn vui vẻ. Bên cạnh đó, có vẻ như họ đã thêm những thứ mới có thể thú vị và Street Fighter chắc chắn là một trò chơi huyền thoại. SF6 sẽ tốt. Đồ họa, cơ học tốt. TẤT CẢ TỐT.
    byery
    byery
    21:11 6 thg 5, 2023tại dlcompare.fr
    Pour avoir un peu joué aux anciens jeux, je trouve l'idée d'en faire une sorte d'open world assez intéressante, les graphismes sont également sympas !
    Chơi qua mấy game cũ mình thấy ý tưởng biến nó thành thể loại thế giới mở khá thú vị, đồ họa cũng đẹp!
    gennyshark
    gennyshark
    19:24 4 thg 5, 2023tại dlcompare.com
    After that the barebones release of Street Fighter V left a bad taste in the mouths of many gamers, Capcom is going above and beyond with Street Fighter 6 to include everything that could and should be needed this time around. One of the cornerstones of the new game is the World Tour, which goes out of its way to give players something fun to do instead of constant online matches. It's a clever bridge that casual players can transition into online modes over time once they gain experience.
    Sau đó, việc phát hành Street Fighter V đơn giản đã để lại ấn tượng xấu trong miệng nhiều game thủ, Capcom đang tiến xa hơn với Street Fighter 6 để bao gồm mọi thứ có thể và cần thiết trong khoảng thời gian này. Một trong những nền tảng của trò chơi mới là World Tour, sẽ cố gắng mang đến cho người chơi điều gì đó thú vị để làm thay vì các trận đấu trực tuyến liên tục. Đó là một cầu nối thông minh mà người chơi bình thường có thể chuyển sang chế độ trực tuyến theo thời gian sau khi họ có kinh nghiệm.
    64539ece3f85c@onea marius razvan
    64539ece3f85c@onea marius razvan
    14:03 4 thg 5, 2023tại dlcompare.com
    Street Fighter 6 is a highly anticipated fighting game featuring classic characters and new additions, with fast-paced action, stunning graphics, and deep gameplay mechanics for both casual and competitive players.
    Street Fighter 6 là một trò chơi chiến đấu rất được mong đợi có các nhân vật cổ điển và những bổ sung mới, với nhịp độ hành động nhanh, đồ họa tuyệt đẹp và cơ chế chơi trò chơi sâu sắc dành cho cả người chơi thông thường và người chơi cạnh tranh.
    noburain
    noburain
    06:42 4 thg 5, 2023tại dlcompare.fr
    Encore un jeu de l'univers Street Fighter pour les fans :p c'est vraiment cool ce qu'ils ont fait pour le multijoueur, le hub avec les salles d'arcade. Ils ont également changer le mode de contrôle pour les combos afin qu'il soit accessible même aux plus débutant.
    Một trò chơi khác từ vũ trụ Street Fighter dành cho người hâm mộ: p những gì họ đã làm cho nhiều người chơi, trung tâm với các cung điện thực sự rất tuyệt. Họ cũng đã thay đổi chế độ điều khiển cho các combo để ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể truy cập được.
    Aksel
    Aksel
    21:51 3 thg 5, 2023tại dlcompare.fr
    Pour avoir un peu joué aux anciens jeux, je trouve l'idée d'en faire une sorte d'open world assez intéressante, les graphismes sont également sympas !
    Chơi qua mấy game cũ mình thấy ý tưởng biến nó thành thể loại thế giới mở khá thú vị, đồ họa cũng đẹp!
    SeoperSeoTrentaSeo
    SeoperSeoTrentaSeo
    21:31 3 thg 5, 2023tại dlcompare.com
    not one of my favorite genres, but it remains in the heart of all those who, like me, have destroyed so many ps1 pads. Maybe I'll try it when it drops in price, along with Tekken 8 (so many other disintegrated pads). That's why I stopped playing fighting games!!!!
    không phải là một trong những thể loại yêu thích của tôi, nhưng nó vẫn ở trong trái tim của tất cả những người cũng như tôi, đã phá hủy rất nhiều miếng đệm ps1. Có lẽ tôi sẽ thử nó khi nó giảm giá, cùng với Tekken 8 (rất nhiều miếng đệm đã tan rã khác). Đó là lý do tại sao tôi ngừng chơi game đối kháng!!!!
    Enilliav
    Enilliav
    21:00 3 thg 5, 2023tại dlcompare.com
    I'm sure sf6 will provide a good experience for most people and a bad experience for most. I don't know if it deserves its local and global price, but if you are not a fan of this game, it will not entertain you much anyway, maybe there are better fighting games for those people. By the way, there seems to be navigation on the map. I think it gives off a bit of an open world feel.
    Tôi chắc rằng sf6 sẽ mang lại trải nghiệm tốt cho hầu hết mọi người và trải nghiệm tồi cho hầu hết mọi người. Tôi không biết liệu nó có xứng đáng với mức giá địa phương và toàn cầu hay không, nhưng nếu bạn không phải là người hâm mộ trò chơi này, thì dù sao thì nó cũng sẽ không giúp bạn giải trí được nhiều, có thể có những trò chơi chiến đấu tốt hơn dành cho những người đó. Nhân tiện, dường như có điều hướng trên bản đồ. Tôi nghĩ rằng nó mang lại một chút cảm giác về thế giới mở.
    Gamer2021
    Gamer2021
    20:19 3 thg 5, 2023tại dlcompare.fr
    Sa me fait tellement plaisir que Street Fighter perdure dans temps, j'avais tellement joué a ce jeux quand j'étais plus jeune sur des bornes d'arcade. Street Fighter 6 me hype bien !
    Tôi rất vui vì Street Fighter đã trường tồn theo thời gian, tôi đã chơi trò chơi này rất nhiều khi còn nhỏ trên các thiết bị đầu cuối arcade. Street Fighter 6 đang làm tôi phấn khích!
    Hiện thêm bình luận