Instant Gaming EU
 
 

Mua Street Fighter V key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Street Fighter V PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Street Fighter V là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Bình luận về Street Fighter V

    Kaffreeblood
    Kaffreeblood
    09:52 27 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Énorme, je retrouve enfin le plaisir du street fighter que j'ai connu dans ma jeunesse avec ce game play nerveux que du bonheur cette nostalgie envahissante. Je participe avec grand plaisir et bonne chance a tous :)
    Rất lớn, cuối cùng tôi cũng tìm thấy niềm vui của một võ sĩ đường phố mà tôi biết khi còn trẻ với trò chơi hồi hộp khiến nỗi nhớ xâm chiếm này hạnh phúc. Tôi tham gia với niềm vui lớn và chúc may mắn cho tất cả :)
    lidden
    lidden
    15:09 18 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Hello mon dernier jeu combat a été "marvel vs capcom 3", j'avouerai que j'aimerai bien me remettre à nouveau dans ce genre de jeu avec un bon Street Fighter. Pouvoir refaire des bons vieux Haadouken en online, ça donne envie!!
    Xin chào, trò chơi chiến đấu cuối cùng của tôi là "marvel vs capcom 3", tôi thừa nhận rằng tôi muốn quay lại thể loại trò chơi này một lần nữa với một Street Fighter hay. Có thể làm lại Haadouken cũ tốt trực tuyến, điều đó khiến bạn muốn!!
    fabrice252@hotmail.com
    fabrice252@hotmail.com
    14:10 18 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Énorme, je retrouve enfin le plaisir du street fighter que j'ai connu dans ma jeunesse avec ce game play nerveux que du bonheur cette nostalgie envahissante. Je participe avec grand plaisir et bonne chance a tous :)
    Rất lớn, cuối cùng tôi cũng tìm thấy niềm vui của võ sĩ đường phố mà tôi biết khi còn trẻ với trò chơi hồi hộp và hạnh phúc này nỗi nhớ xâm chiếm này. Tôi tham gia với niềm vui lớn và chúc may mắn cho tất cả :)
    Pilif
    Pilif
    05:29 18 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Un Street FIghter V qui n'aura pas droit à X versions Ultra Dash Prime Turbo et dont les DLC pourront s'obtenir gratuitement, simplement en jouant. Moi je dis oui ! Bon après, faut que Capcom tienne parole et que débloquer un personnage ne soit pas synonyme de 120000 heures de jeu et ça, l'avenir nous le dira !
    Street Fighter V sẽ không được hưởng các phiên bản X Ultra Dash Prime Turbo và có thể nhận DLC miễn phí chỉ bằng cách chơi. Tôi nói "có! Về sau, Capcom phải giữ lời và rằng việc mở khóa một nhân vật không đồng nghĩa với 120.000 giờ chơi và điều đó, tương lai sẽ trả lời!
    Louis
    Louis
    20:52 17 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Énorme jeu,depuis sa sortie dans les bornes d’arcades puis sur pc avec streetfighter,continue sur super nintendo avec streetfighter 2, sur PlayStation et PlayStation 2 la série des streetfighter ex,puis la PlayStation 3 avec streetfighter 4 et là, tant attendu ce cinquième série promet d’énormes combos et combats sur les hadouken/shoryuken!
    Trò chơi khổng lồ, kể từ khi phát hành trong các trò chơi điện tử rồi trên pc với streetfighter, tiếp tục trên super nintendo với streetfighter 2, trên PlayStation và PlayStation 2 loạt streetfighter ex, sau đó là PlayStation 3 với streetfighter 4 và ở đó, loạt phim thứ năm đã được chờ đợi từ lâu này hứa hẹn sẽ có một vụ nổ lớn /shoryuken kết hợp và chiến đấu!
    Daniel
    Daniel
    20:37 17 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Ça me rappelle ma jeunesse (9-10ans) ou je jouais à longueur de soirée après l'école ou mes week-end compris... un vrai petit no life à la super Nintendo ! D'ailleurs mon préféré était le judoka, je croyais toujours comprendre "are you Ken, are you ken... ohhhh you ken !!" Avec ses prises spéciales.
    Nó khiến tôi nhớ lại tuổi trẻ của mình (9-10 tuổi) khi tôi chơi thâu đêm suốt sáng sau giờ học hoặc kể cả những ngày cuối tuần của tôi... một chút không có sức sống thực sự à la super Nintendo! Bên cạnh đó, môn yêu thích của tôi là judoka, tôi luôn nghĩ rằng mình hiểu "bạn có phải là Ken, bạn có phải là ken... ohhhh bạn ken không!!" Với tay cầm đặc biệt của nó.
    Lanfest
    Lanfest
    20:21 17 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Pour avoir participé à la bêta, les combos en mettent plein la vue, et le gameplay est très dynamique. J'avoue, je me suis fait démonter en ligne... mais il faut bien commencer quelque part! J'ai hâte de pouvoir apprendre les rudiments du jeu et mettre en pratique ces techniques pour dérouiller mes adversaires!!
    Vì đã tham gia bản beta nên các combo rất ấn tượng và lối chơi rất năng động. Tôi thừa nhận, tôi đã bị lừa trên mạng... nhưng bạn phải bắt đầu từ đâu đó! Tôi rất nóng lòng được học những điều cơ bản của trò chơi và áp dụng những kỹ thuật này vào thực tế để đánh bại đối thủ của mình!!
    elephant-rock@hotmail.fr
    elephant-rock@hotmail.fr
    12:41 17 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Bonjour a tous, Je n'ai jamais été un grand fan des jeux de combats bien que les soirées entre amies sur ces derniers ne sont jamais a regretter, je ne suis d'ailleurs pas un très bon joueur mais j'ai toujours eu se sourire en coin quand je trouvait mon personnage favoris qui me permettais de défoncée mes potes. Malgré ces lacunes, j’espère retrouver dans StreetFighter se sourire qui me motivais a se point a continuer a me perfectionner. Merci a DlCompare pour leurs travail.
    Xin chào mọi người, tôi chưa bao giờ là một fan hâm mộ lớn của các trò chơi chiến đấu mặc dù những buổi tối với bạn bè trên những trò chơi này không bao giờ là hối tiếc, tôi cũng không phải là một người chơi giỏi nhưng tôi luôn cười khẩy khi tìm thấy nhân vật yêu thích của mình cho phép tôi để đập phá bạn bè của tôi. Bất chấp những thiếu sót này, tôi hy vọng sẽ tìm thấy ở StreetFighter nụ cười đã thúc đẩy tôi đến thời điểm này tiếp tục hoàn thiện bản thân. Cảm ơn DlCompare cho công việc của họ.
    mish
    mish
    19:28 16 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    J'ai acheter tous les Street Fighter depuis Street Fighter II sur Super Nintendo en version US qui tourner grâce a un adaptateur multi-zone où il fallait placer une cartouche française à l'arrière et une import à l'avant pour que le jeu fonctionne. Gagner le dernier sur ce concours ferai bien plaisir. Merci Dlcompare!
    Tôi đã mua tất cả các Street Fighters kể từ Street Fighter II trên Super Nintendo ở phiên bản Hoa Kỳ, phiên bản này chạy nhờ bộ điều hợp đa vùng nơi bạn phải đặt một hộp mực tiếng Pháp ở phía sau và một hộp nhập khẩu ở phía trước để trò chơi hoạt động. Chiến thắng người cuối cùng trong cuộc thi này sẽ rất tuyệt. Cảm ơn Dlcompare!
    Oscar97
    Oscar97
    18:13 16 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Je n'ai jamais joué à un seul Street Fighter, mais j'ai quand même envie de m'y essayer. Je me dis que celui-là serait peut-être un bon opus pour commencer. Et bon, le gagner me ferait économiser pas mal d'argent, ce qui serait plutôt pratique, il faut avouer.
    Tôi chưa từng chơi một game Street Fighter nào, nhưng tôi vẫn muốn thử. Tôi nghĩ rằng cái này có thể là một opus tốt để bắt đầu. Chà, giành được nó sẽ giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều tiền, điều này sẽ khá hữu ích, tôi phải thừa nhận.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Street Fighter V
    • Danh mục : Hành động , Chiến đấu và võ thuật , Arcade & Rhythm
    • Tác giả : Capcom
    • Nhà phát triển : Capcom
    • Chế độ : Solo, Multiplayer
    • Ngày ra mắt : 15 tháng 2, 2016
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 7 64-bit
      • CPU : Intel Core i3-4160 or AMD FX-9370
      • RAM : 6 GB
      • GPU : NVIDIA GeForce GTX 960 or AMD Radeon R7 370
      • Dung lượng : 10 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Intel Core i5-4690K or AMD FX-9370
      • RAM : 8 GB
      • GPU : ® GeForce® GTX 960 or Radeon R7 370
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 12