Instant Gaming EU
 
 

Tekken 8 cho thấy các cảnh hành động của Nina Williams

Tekken 8 cho thấy các cảnh hành động của Nina Williams

Thông báo về Tekken 8 khiến chúng tôi băn khoăn về các tính năng mới mà trò chơi sẽ đưa vào. Đổi mới trong các trò chơi đối kháng đồng thời mang đến cho người hâm mộ loại nội dung mà họ mong đợi có thể khá khó khăn, đặc biệt là trên các sê-ri dài tập như Tekken, đứng đầu cùng với Street Fighter kể từ khi ra đời. Phần mới của loạt phim nổi tiếng sẽ chứng kiến sự trở lại của nhiều võ sĩ mang tính biểu tượng và Bandai Namco vừa xác nhận sự xuất hiện của Nina Williams với một video chơi trò chơi mới cho thấy cô ấy trong bộ trang phục hoàn toàn mới. Bạn có thể khám phá nhiều đòn tấn công và combo cổ điển và mới của cô ấy trong video chơi trò chơi bên dưới.

 

 

Tekken 8 có hệ thống chiến đấu mới

Video đã được tiết lộ nhân dịp Vòng chung kết toàn cầu Tekken World Tour 2022 và nó đi kèm với một video khác làm sáng tỏ cơ chế chơi trò chơi mới trong Tekken 8. Bandai Namco muốn ủng hộ phong cách chơi tích cực hơn và đã đưa ra một số thay đổi nhằm hướng tới hướng đó. Hệ thống Rage sẽ trở lại trong Tekken 8 nhưng Rage Drives đã bị xóa. Rage Arts sẽ gây sát thương nhiều hơn khi sức khỏe của bạn thấp hơn và các lệnh kích hoạt cho những thứ này đã được thống nhất cho tất cả người chơi, những người hiện có thể kích hoạt chúng bằng cách nhấn "chuyển tiếp theo đường chéo xuống và cả hai cú đấm".

Tekken 8 cũng sẽ cho phép bạn bù lại lượng máu đã mất của mình bằng hệ thống Máy đo có thể phục hồi. Một số lượng máu bạn mất trong khi đỡ đòn sẽ xuất hiện dưới dạng một thanh màu trắng và bạn sẽ có thể hồi phục lượng máu đó trong một khoảng thời gian giới hạn nếu bạn có thể giáng một số đòn vào đối thủ của mình hoặc khiến họ đỡ đòn.

 

 

Sau đó, chúng tôi có Hệ thống nhiệt, cho phép máy bay chiến đấu tăng sức mạnh trong một thời gian ngắn. Khi ở trạng thái heat, một số đòn tấn công được cường hóa, đòn đánh của bạn sẽ gây sát thương ngay cả khi bị chặn và bạn có thể thực hiện các đòn tấn công đặc biệt Heat Smash và Heat Dash. Bạn có thể chuyển sang trạng thái heat theo yêu cầu một lần trong mỗi hiệp và nó kéo dài 10 giây, nhưng đánh trúng đối thủ của bạn sẽ dừng đồng hồ bấm giờ, vì vậy nó có thể kéo dài nếu bạn tiếp tục tấn công.

Với những bổ sung đó, hệ thống chiến đấu mới trong Tekken 8 chắc chắn sẽ ưu tiên những người chơi tấn công, nhưng nó cũng khiến trò chơi trở nên chiến thuật hơn nhiều. Tận dụng Hệ thống heat sẽ mang tính quyết định trong nhiều trận đấu. Thật không may, chúng ta vẫn sẽ phải chờ một thời gian để thưởng thức nó vì Tekken 8 vẫn chưa có ngày phát hành. Nhưng bạn có thể kiểm tra giá tốt nhất để đặt trước mã code của Tekken 8 cho Máy tính, PlayStation 5 và Xbox Series X/S.

698.500₫
Tekken 8
Tekken 8