Instant Gaming EU
 
 

Tekken 8 chuẩn bị ra mắt bằng phần tóm tắt cốt truyện

Tekken 8 chuẩn bị ra mắt bằng phần tóm tắt cốt truyện

Chỉ hai tuần trước khi Tekken 8 phát hành, Bandai Namco đã tiết lộ một danh sách khổng lồ các nhân vật mà người chơi có thể lựa chọn để thử sức và trở thành người chiến thắng trong Giải đấu King of the Iron Fist tiếp theo. Game sẽ có đội hình nhân vật lớn nhất trong sê-ri để mang lại trải nghiệm độc đáo đồng thời giới thiệu cơ chế chơi game mới. Nhưng dòng game Tekken có lịch sử lâu đời và đôi khi chúng ta có thể dễ dàng quên mất lý do tại sao chúng ta lại rơi vào hoàn cảnh hiện tại.

Tóm tắt toàn bộ câu chuyện

Mâu thuẫn giữa Kazuya MishimaJin Kazama có nguồn gốc rất sâu xa. May mắn thay, Banai Namco đã phát hành một video mới cho phép tất cả người chơi xem lại toàn bộ cốt truyện của sê-ri Tekken cho đến thời điểm này. Trong video, Brian Cox thuật lại tất cả các chi tiết bạn cần biết về câu chuyện trước khi chơi Tekken 8 để bạn có thể biết ai, ở đâu, tại sao, như thế nào và khi nào.

 

 

Câu chuyện thừa kế gen quỷ máu me và bạo lực giữa cha và con. Tekken 8 sẽ mang đến cái kết cho một chương khác với cuộc đụng độ cuối cùng giữa Kazuya và Jin. Với số phận của toàn nhân loại đang bị đe dọa, nhiều võ sĩ sẽ tham gia vào trận chiến King of the Iron Fist tiếp theo, nhưng đỉnh điểm của câu chuyện đó là dường như có hai nhân vật chính. Tekken 8 sẽ tiết lộ vai trò của từng người tham gia trong kết quả cuối cùng.

Tekken 8 dự kiến phát hành vào ngày 25 tháng 1 năm 2024 trên PS5, Xbox Series và PC. Nó sẽ đánh dấu sự trở lại của loạt video game chiến đấu mang tính biểu tượng và có rất nhiều người hâm mộ đang chờ đợi nó. Nếu bạn là một trong số đó, hãy nhớ truy cập công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã game code của Tekken 8 rẻ nhất cho nền tảng bạn chọn và tận dụng các mức giảm giá tốt nhất.

844.156₫
Tekken 8
Tekken 8