Instant Gaming EU
 
 

Tekken 8 giới thiệu Jin Kazama mới

Tekken 8 giới thiệu Jin Kazama mới

Sau tiết lộ gần đây của Tekken 8 trong State of Play, Bandai Namco đã đẩy mạnh chiến dịch tiếp thị cho trò chơi đối kháng sắp tới. Chúng ta đã xem đoạn giới thiệu trò chơi của Nina WilliamsKazuya Mishima tiết lộ chuyển động và ngoại hình mới của họ. Người mới nhất thậm chí có thể biến thành một loại ác quỷ để chiến đấu. Bây giờ đến lượt một chiến binh mang tính biểu tượng khác trong sê-ri, Jin Kazama, người thể hiện những động tác nhào lộn và những đòn đánh chết người của mình trong một video hoàn toàn mới.

Đoạn video không chỉ tiết lộ các chuyển động hoàn toàn mới và các đòn kết hợp hào nhoáng mà còn là phong cách nghệ thuật được đổi mới bắt mắt của Tekken 8, trông khá ngoạn mục hơn một chút so với trò tiền nhiệm của nó. Thật không may, người hâm mộ lại phải chờ rất lâu cho đến khi họ có thể chơi trò chơi. Bandai Namco dự kiến sẽ phát hành nó trong năm tài chính này, nhưng điều đó sẽ không xảy ra sớm. Tekken 7 đã được xác nhận là một phần của đội hình cho EVO năm nay. Giải đấu tại Hoa Kỳ được lên kế hoạch vào ngày 4 tháng 8 (sẽ có một giải đấu khác ở Nhật Bản sớm hơn nhiều), điều này trực tiếp dẫn đến việc phát hành Tekken 8 vào mùa thu hoặc thậm chí vào đầu năm 2024.

 

 

Ít nhất, chính sách tiếp thị hiện tại của trò chơi gần như đảm bảo rằng chúng ta sẽ thấy nhiều video chơi trò chơi hơn trong những tháng tới vì có khá nhiều máy bay chiến đấu chưa được tiết lộ.

Không chỉ Tekken 8 sẽ mang lại cơ chế chiến đấu tốt nhất và vô số máy bay chiến đấu mới và mang tính biểu tượng để lựa chọn, mà còn cả chế độ World Tour mới, hệ thống Heat và sự trở lại của Jun Kazama với nhượng quyền thương mại sau 25 năm xa cách. Vui lòng kiểm tra giá tốt nhất để mua Tekken 8 với giá rẻ trước khi phát hành trên bộ so sánh của chúng tôi nếu bạn không muốn bỏ lỡ trải nghiệm chiến đấu nhập vai này.

698.500₫
Tekken 8
Tekken 8