Instant Gaming EU
 
 

Tekken 8 hiển thị gen ác quỷ của Kazuya trong trận chiến

Tekken 8 hiển thị gen ác quỷ của Kazuya trong trận chiến

Bandai Namco đã phát hành một đoạn trailer mới cho Tekken 8 tập trung vào Kazuya Mishima, một trong những võ sĩ tiêu biểu nhất trong sê-ri. Có mặt trong đó kể từ khi trò chơi đầu tiên ra mắt, nhân vật này xuất hiện với một không khí thậm chí còn nổi bật và đáng sợ hơn so với trước đây, pha trộn giữa các chiêu thức cũ và mới khiến anh ta trở thành một mối đe dọa lớn. Trước đây họ đã chia sẻ đoạn giới thiệu trò chơi của Nina.

Trong video được nhà phát triển chia sẻ, có thể thấy võ sĩ sử dụng một số combo mới để kết liễu Jin Kazama. Trong số các yếu tố nổi bật thì trong Tekken 8 có thể kích hoạt gen ác quỷ của nhân vật để biến đổi anh ta trong khi trận đấu đang diễn ra. Ngoài ra, bộ chiêu thức của Kazuya đã được tân trang lại toàn bộ, mang đến cho ông bố của năm một cuộc sống mới.

 

 

Katsuhiro Harada, nhà sản xuất của trò chơi, đã tuyên bố rằng trong Tekken 8, người chơi sẽ có thể lựa chọn giữa điều khiển Arcade, đại diện cho các lệnh truyền thống của sê-ri hoặc điều khiển đặc biệt bao gồm các tổ hợp đơn giản hóa và phím tắt chiến đấu.

Harada tin rằng, theo thời gian, những người chơi chọn cách điều khiển đặc biệt nên chuyển sang cách điều khiển cổ điển để tận dụng nhiều tùy chọn kết hợp hơn trong trận chiến. Việc điều khiển được đơn giản hóa nhằm mục đích giúp người chơi mới tham gia trò chơi dễ dàng hơn và cho phép họ đối đầu với những người chơi có kỹ năng cao hơn ở cùng cấp độ.

Tekken 8 tiếp tục câu chuyện bi thảm về dòng máu Mishima và Kazama và mối thù cha con gây chấn động thế giới của họ. Câu chuyện mới nhất này bắt đầu khi Tekken 7 dừng lại, với một thế giới bị tàn phá bởi cuộc chiến tàn khốc giữa Kazuya Mishima và Jin Kazama. Sau khi chịu thất bại trước Kazuya, Jin phải đối mặt với số phận của chính mình. Mẹ của anh, Jun Kazama, xuất hiện sau một thời gian dài vắng bóng để cố gắng lật ngược tình thế trong cuộc tranh giành huyết thống này.

Phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của nhượng quyền thương mại dự kiến sẽ được phát hành trong năm tài chính tiếp theo của công ty, từ ngày 1 tháng 4 năm 2023 đến ngày 31 tháng 3 năm 2024. Hãy theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để nhận được những giao dịch tốt nhất trên Tekken 8 vào ngày phát hành đến gần hơn.

698.500₫
Tekken 8
Tekken 8