Instant Gaming EU
 
 

Dùng thử Tekken 8 miễn phí kèm bản demo

Dùng thử Tekken 8 miễn phí kèm bản demo

Bandai Namco đã trêu chọc những người hâm mộ loạt Tekken trong một thời gian dài với rất nhiều video cho thấy lối chơi thú vị, cơ chế mới và vô số nhân vật sắp xuất hiện trong Tekken 8. Có một cộng đồng khổng lồ đang chờ đợi phần tiếp theo của loạt game chiến đấu được phát hành và cuối cùng nó sẽ diễn ra vào tháng tới. Tuy nhiên, có vẻ như bạn sẽ có thể chơi thử trò chơi sớm hơn vì bản demo của Tekken 8 sẽ có trong tuần này.

Hãy sẵn sàng chiến đấu!

Bandai Namco đã thông báo rằng bản demo miễn phí của Tekken 8 sẽ ra mắt trong tuần này trên hệ máy console PlayStation 5. Bản demo sẽ có sẵn cho tất cả người chơi trên bảng điều khiển console thế hệ tiếp theo của Sony vào ngày mai. Những người chơi khác sẽ phải đợi vài ngày để khám phá những điểm mới mà Tekken 8 đưa vào game khi việc phát hành bản demo trên PC và Xbox Series X/S sẽ diễn ra một tuần sau đó.

 

 

Bản demo Tekken 8 sẽ có thể chơi offline và sẽ bao gồm một số chế độ chơi single-player. Bạn sẽ có thể chơi chương đầu tiên trong Story mode "The Dark Awakens", chương đầu tiên trong chế độ Arcane Quest, Super Ghost Battle, đồng thời có quyền truy cập một phần vào Versus và Gallery. Chỉ một số trong số 32 võ sĩ có sẵn khi ra mắt sẽ có mặt trong bản demo, cụ thể là Jin, Kazuya, NinaPaul. Bạn sẽ có thể chiến đấu thoải mái với họ trong các giai đoạn chiến đấu Sanctum, Yakushima và Urban Square.

Tiến trình đạt được trong bản demo Tekken 8 sẽ không được lưu nên bạn chỉ cần tập trung thưởng thức trò chơi trong khi chơi. Hãy nhớ tận dụng cơ hội này để thử trò chơi trước khi phát hành và bắt đầu luyện tập các combo mới. Hãy nhớ rằng bộ so sánh của chúng tôi là nguồn cung cấp mã CD key của Tekken 8 giá rẻ nhất để bắt đầu chơi trò chơi vào ngày 26 tháng 1 năm 2024.

845.864₫
Tekken 8
Tekken 8