Instant Gaming EU
 
 

Paul Phoenix trở lại trong Tekken 8

Paul Phoenix trở lại trong Tekken 8

Kazuya Mishima và gia đình của anh ấy là cốt lõi của câu chuyện trong Tekken 8, nhưng phần mới trong loạt trò chơi điện tử chiến đấu mang tính biểu tượng này còn có nhiều nhân vật khác. Paul Phoenix đã là một phần của nhượng quyền thương mại từ năm 1994 khi anh ấy có mặt trong đội hình có mặt trong Tekken gốc. Kể từ đó, chúng tôi đã biết thêm nhiều điều về tay đua người Mỹ hiếu chiến với sở trường võ thuật này. Sau khi thua Kazuya trong Giải đấu nắm đấm sắt đầu tiên, anh ấy cuối cùng đã báo thù và giành được danh hiệu vô địch trên Tekken 3. Anh ấy là một thách thức vững chắc cho danh hiệu trong những năm tiếp theo. Tekken 8 sẽ đưa võ sĩ huyền thoại trở lại cuộc chiến với những chuyển động mới.

Bạn có thể xem Paul Phoenix hành động trong đoạn giới thiệu trò chơi Tekken 8 mới được Capcom phát hành gần đây. Chàng trai lái xe mới của anh ấy trông thật tuyệt vời, và anh ấy vẫn có một cú đấm mạnh mẽ. Paul thích sử dụng nắm đấm hơn là đá hoặc ném đối thủ trong trận chiến, như bạn có thể thấy trong video dưới đây.

 

 

Bản chơi thử closed alpha của Tekken 8

Capcom đã xác nhận rằng Tekken 8 sẽ không tham gia giải đấu EVO năm nay, nhưng điều đó không có nghĩa là trò chơi sẽ không có mặt trong sự kiện này. Bản chơi thử closed alpha đầu tiên cho Tekken 8 sẽ được tổ chức tại EVO Nhật Bản vào cuối tuần cuối cùng của tháng này và nhiều bản chơi thử khác sẽ diễn ra sau đó. Các bản chơi thử sẽ diễn ra ngoại tuyến, nhưng bạn có thể đăng ký tham gia tại trang web chính thức, nơi bạn cũng sẽ tìm thấy thông tin bổ sung về phần còn lại và hệ thống chiến đấu mới trong Tekken 8 .

Tekken 8 chưa có ngày phát hành, nhưng Camcom hiện đang tập trung vào chiến dịch tiếp thị của mình và chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều thông tin bổ sung về trò chơi trong những tháng tới. Xin nhắc lại, giá tốt nhất để đặt hàng trước mã CD key của Tekken 8 cho Máy tính, PlayStation 5 và Xbox Series X/S đã có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi.

698.500₫
Tekken 8
Tekken 8