Đoạn giới thiệu Tekken 8 được tiết lộ tại State of Play

Đoạn giới thiệu Tekken 8 được tiết lộ tại State of Play

Tekken 8 đã được nhà phát triển Bandai Namco công bố cho PlayStation 5 trong buổi phát sóng State of Play của Sony. Thông báo về trò chơi đối kháng được kèm theo một đoạn video ngắn trong đó các nhân vật mang tính bước ngoặt của sê-ri, Jin Kazama và Kazuya Mishima, đối đầu với nhau bằng những bước di chuyển mạnh mẽ trong chuyển động chậm trong cơn giông bão.

Theo nhà sản xuất trò chơi Katsuhiro Harada, những cảnh quay trong đoạn giới thiệu mô tả mô hình nhân vật, hình nền và các nội dung khác được sử dụng trong trò chơi. Như vậy, đây không phải là một bộ phim dựng sẵn, mà là những gì chúng ta có thể mong đợi từ gameplay của Tekken 8.

 

 

Jin và Kazuya là tâm điểm của câu chuyện

Chắc chắn, điểm thu hút sự chú ý nhất trong trailer của trò chơi là đồ họa, vượt qua những gì đã thấy trong Tekken 7 nhờ phần cứng được cập nhật của các hệ máy console thế hệ mới. Các chiến binh có mức độ chi tiết vượt trội trên khuôn mặt và biểu cảm, đi kèm với hào quang mang tính biểu tượng trong các bước di chuyển đặc biệt của họ.

Hiệu ứng thời tiết của khung cảnh cũng thu hút sự chú ý, với các hiện tượng tự nhiên như mưa, lửa và lốc xoáy xảy ra ở hậu cảnh. Bạn thậm chí có thể thấy khoảnh khắc nước va vào quần áo của các nhân vật.

Sự ra mắt của Tekken 8 đã được người hâm mộ mong đợi kể từ khi một đoạn teaser bí ẩn được trình chiếu tại giải đấu game đối kháng EVO 2022 vào đầu tháng 8. Tekken 7 được phát hành vào năm 2015 cho các trò chơi điện tử và có phiên bản dành cho PlayStation 4, Xbox One và Máy tính vào năm 2017. Câu chuyện mang đến phần kết của câu chuyện Mishima đã được kể qua tất cả các trò chơi. Giờ đây, Jin Kazama muốn bắt đầu một vòng cung mới chống lại cha mình là Kazuya, có thể là để tiêu diệt gen ma quỷ mang lại cho cả hai sức mạnh đặc biệt.

Và mặc dù Heihachi Mishima và các nhân vật khác đã chết theo nguyên tác, nhưng họ có thể xuất hiện bên ngoài câu chuyện của trò chơi mới và trong các chế độ arcade, giống như trong các trò chơi Tekken Tag Tournament.

Hiện tại, Tekken 8 chưa có ngày phát hành, nhưng nó đã được xác nhận cho PlayStation 5, Xbox Series X/S và Máy tính thông qua Steam. Nếu bạn muốn trở thành The King of Iron của Giải đấu đầu tiên, hãy theo dõi bộ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi tốt nhất trên các mã CD key của Tekken 8 và xem câu chuyện diễn ra giữa hai cha con.

665.887₫
Tekken 8
Tekken 8