Instant Gaming EU
 
 

Tekken 8 hé lộ nhân vật cuối cùng

Tekken 8 hé lộ nhân vật cuối cùng

Kể từ khi Tekken 8 được công bố, chúng ta đã chứng kiến vô số video tiết lộ về nhiều loại nhân vật. Từ những nhân vật mang tính biểu tượng được thấy trong các tựa game trước trong dòng game như Nina Williams cho đến những nhân vật mới như Azucena, phần mới sẽ có rất nhiều nhân vật để bạn lựa chọn. Bandai Namco đã tiết lộ người cuối cùng hoàn thành một đội hình ấn tượng có thể được mở rộng sau này thông qua DLC. Như hiện tại, việc lựa chọn nhân vật ban đầu mang đến cho bạn rất nhiều sự đa dạng về phong cách chiến đấu và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nhân vật phù hợp với sở thích của mình.

Reina hoàn thiện đội hình của Tekken 8

Nếu bạn đang mong đợi chiến binh cuối cùng trong Tekken 8 là một người quen thuộc, bạn có thể thất vọng khi biết rằng đó là một nhân vật hoàn toàn mới xuất hiện lần đầu tiên trong loạt game. Theo đạo diễn Tekken 8 Kohei Ikeda, Reina "sử dụng phong cách chiến đấu nhào lộn bắt nguồn từ Taido, sử dụng các kỹ thuật nhanh chóng và tàn bạo như tấn công bằng dao, chọc mắt và cào phản ánh tính cách của cô ấy."

 

 

Như bạn có thể thấy trong video, Reina có phong cách chiến đấu độc đáo và có thể sử dụng các chuyển động cho phép cô ấy thu hẹp khoảng cách giữa mình và đối thủ ngay lập tức. Cô đặc biệt hiệu quả khi chiến đấu gần các bức tường, với những chuyển động uyển chuyển có thể kết hợp với những đòn tấn công tàn khốc để áp đảo kẻ thù.

Với Reina, Tekken 8 sẽ có tổng cộng 32 nhân vật khác nhau khi ra mắt. Việc phát hành trò chơi cuối cùng đã được Bandai Namco xác nhận. Bạn sẽ có thể chiến đấu để trở thành nhà vô địch tiếp theo của King of Iron Fist Tournament từ ngày 26 tháng 1 năm 2024, trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series. Như thường lệ, các ưu đãi tốt nhất về mã CD keys Tekken 8 đã có sẵn với bộ so sánh của chúng tôi.

845.476₫
Tekken 8
Tekken 8