Tekken 8 giới thiệu nhân vật mới Azucena và sự trở lại của Raven

Tekken 8 giới thiệu nhân vật mới Azucena và sự trở lại của Raven

Bandai Namco tiếp tục quảng bá phần tiếp theo trong loạt sê-ri chiến đấu nổi tiếng của họ trước khi phát hành Tekken 8 vào đầu năm 2024. Lần này, công ty đã cho ra hai đoạn giới thiệu trò chơi: một đoạn giới thiệu nhân vật mới Azucena và đoạn còn lại giới thiệu đặc vụ ninja Raven.

Được mệnh danh là "Nữ hoàng cà phê", Azucena là võ sĩ MMA đến từ Peru. Cô là người kế vị mới nhất trong dòng họ Ortiz, một gia đình quản lý một đồn điền cà phê ở Peru. Cô ấy đã chọn tham gia Giải đấu The King of Iron Fist để quảng bá cho Trang trại Ortiz. Azucena sử dụng chuyển động lấy cảm hứng từ Võ tổng hợp, kết hợp một số kỹ thuật độc đáo như Liberador. Trong tư thế này, cô ấy tránh các đòn tấn công của đối thủ theo bản năng thay vì chặn chúng.

 

 

Sau khi mất tích sau các sự kiện của Tekken 6, Raven đã trải qua quá trình huấn luyện nghiêm ngặt và trở lại thậm chí còn ghê gớm hơn trong Tekken 8. Phong cách của anh ấy kết hợp giữa nhẫn thuật và các đòn đánh mạnh mẽ, đồng thời tư thế "Trường linh hồn" đặc biệt của anh ấy cung cấp cho người chơi một kho vũ khí linh hoạt. Sử dụng bản sao và dịch chuyển tức thời, Raven làm chủ nhịp điệu của chiến trường. Với vẻ ngoài bóng bẩy và sành điệu, Raven giống ninja hơn bao giờ hết.

 

 

Mặc dù sự trở lại của Raven rất hấp dẫn, nhưng nó có thể không khiến nhiều người chơi ngạc nhiên. Một phần danh sách các võ sĩ Tekken 8 đã bị rò rỉ, bao gồm cả Raven, cùng với các nhân vật như Alisa, Yoshimitsu, Shaheen, Zafina và Steve. Trong số các võ sĩ đã được xác nhận, chúng tôi đã xem đoạn giới thiệu trò chơi của Kazuya, Jin, Law, King, Lars và nhiều nhân vật được người hâm mộ yêu thích khác.

Câu chuyện về Mishima và Kazama tiếp tục

Fist Meets Fate trong cốt truyện mới đầy kịch tính của Tekken 8. Trò chơi tiếp tục câu chuyện bi thảm về dòng máu Mishima và Kazama, với những trận đấu đầy thù hận giữa cha và con trai của họ định hình thế giới. Chương mới nhất này bắt đầu từ nơi Tekken 7 đã dừng lại, với thế giới bị lôi kéo sâu vào cuộc chiến hủy diệt giữa Kazuya Mishima và Jin Kazama. Sau khi bị Kazuya đánh bại, Jin đối mặt với số phận của chính mình. Mẹ của anh, Jun Kazama, trở lại với thương hiệu Tekken sau một thời gian vắng mặt để cố gắng thay đổi tiến trình của mối thù truyền kiếp này.

Tekken 8 sẽ được phát hành trên PlayStation 5, Xbox Series X|S và Máy tính, tận dụng các khả năng của thế hệ bảng điều khiển console này để mang đến trải nghiệm trực quan tuyệt đẹp bên cạnh những pha hành động chiến đấu ngoạn mục và hung hãn đặc trưng của nó. Hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các mã CD key của Tekken 8 rẻ nhất và xác định một lần và mãi mãi ai là giải đấu King of the Iron First.

661.704₫
Tekken 8
Tekken 8