Instant Gaming EU
 
 

Xem Marshall Law chiến đấu trong Tekken 8

Xem Marshall Law chiến đấu trong Tekken 8

Bandai Namco đang tràn ngập Internet với các video chiếu cảnh các võ sĩ trong Tekken 8. Nina Williams, Kazuya Mishima, Jin KazamaPaul Phoenix đã được chú ý trong các video trước đó trong vài tuần qua, nhưng sẽ có nhiều võ sĩ khác góp mặt trong phần mới nhất của sê-ri trò chơi chiến đấu mang tính biểu tượng này. Bây giờ đến lượt Marshall Law có đoạn giới thiệu trò chơi của anh ấy.

Marshall đã thay đổi rất nhiều kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong sê-ri. Ý tưởng ban đầu đằng sau nhân vật này là để bày tỏ lòng kính trọng đối với Lý Tiểu Long, và anh ta gần như là một bản sao của nam diễn viên huyền thoại thậm chí còn mặc bộ đồ thể thao màu vàng của mình. Nhiều năm đã trôi qua và anh ấy có một diện mạo hoàn toàn mới. Anh ta khá vạm vỡ nhưng vẫn duy trì một số cử chỉ nổi tiếng của Lý Tiểu Long. Bạn có thể xem cảnh hành động của anh ấy trong đoạn giới thiệu sau.

 

 

Sau thành công rực rỡ của Tekken 7, phần mới nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ với hình ảnh hào nhoáng được tạo ra bằng Unreal Engine 5 và phong cách nghệ thuật mới. Bandai Namco cũng đã tiết lộ các tính năng chơi trò chơi mới của mình trong một đoạn giới thiệu gần đây, bao gồm hệ thống Heat hoàn toàn mới, mà bạn sẽ phải thành thạo nếu muốn tối đa hóa cơ hội chiến thắng của mình trong Tekken 8.

Chúng ta có thể sẽ thấy nhiều tiết lộ về figer hơn trong những tuần tới. Giải đấu EVO Nhật Bản sắp tới sẽ là sân khấu hoàn hảo để giới thiệu trò chơi và những người tham dự sự kiện thậm chí sẽ có cơ hội thử trò chơi nếu họ đủ may mắn.

Mặc dù Tekken 8 chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng bạn có thể kiểm tra giá tốt nhất để đặt trước mã Tekken 8 cho Máy tính, Xbox Series X/S và PlayStation 5.

698.500₫
Tekken 8
Tekken 8