Instant Gaming EU
 
 

King và Lars Alexandersson gia nhập đội hình của Tekken 8

King và Lars Alexandersson gia nhập đội hình của Tekken 8

Chương trình tiếp thị của Tekken 8 đang diễn ra sôi nổi và Bandai Namco tiếp tục phát hành các video cho thấy các võ sĩ trong trò chơi sắp tới. Tất cả các võ sĩ được tiết lộ cho đến nay đều đã có mặt trong các phần trước, nhưng đều có diện mạo hoàn toàn mới và sử dụng một số động tác võ thuật mới trong Tekken 8. Trong vài ngày gần đây, hai võ sĩ mới đã được tiết lộ là: King và Lars Alexanderson. Mỗi người trong số họ có video tiết lộ cách chơi riêng và bạn có thể xem chúng bên dưới.

King

Võ sĩ người Mexico này xuất hiện lần đầu tiên trong sê-ri trong Tekken đầu tiên và đồng hành cùng người hâm mộ kể từ đó. Mang chiếc mặt nạ Jaguar mang tính biểu tượng của mình, King là một ứng cử viên nặng ký trong suốt loạt phim. Anh ta thích phong cách phòng thủ hơn với các bước di chuyển lấy cảm hứng từ đấu vật và có thể dễ dàng hạ gục bất kỳ đối thủ nào mà anh ta nắm được. Như chúng ta có thể thấy trong video, King sẽ tiếp tục là một ông trùm ở những khoảng cách gần trong Tekken 8 .

 

 

Lars Alexandersson

Nhân vật chính trong chế độ câu chuyện của Tekken 6 đã trở lại đấu trường. Lars Alexandersson là một nhân vật định kỳ trong sê-ri và không có gì lạ khi gặp lại anh ta trong Tekken 8. Anh ta là một võ sĩ cơ bắp nhưng nhanh nhẹn, sử dụng Võ thuật Lực Tekken để khuất phục đối thủ của mình.

 

 

King và Lars sẽ cùng với Nina Williams, Kazuya Mishima, Jin Kazama, Paul PhoenixMarshall Law nằm trong đội hình xuất phát của võ sĩ Tekken 8. Bandai Namco có thể sẽ tiết lộ thêm một vài võ sĩ trong vài tuần tới. Hãy theo dõi phần tin tức của chúng tôi nếu bạn muốn biết thêm về trò chơi và thoải mái sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất trên các mã key PS5 của Tekken 8 và mua bản sao của bạn với giá tốt nhất trước khi phát hành.

698.500₫
Tekken 8
Tekken 8