Instant Gaming EU
 
 

Tekken 8 nhân vật tiếp tục được tiết lộ trước ngày phát hành

Tekken 8 nhân vật tiếp tục được tiết lộ trước ngày phát hành

Tekken 8 được mong đợi sẽ có nhiều nhân vật để bạn lựa chọn khi ra mắt, nhưng Bandai Namco có thể đã làm quá. Cho đến nay, chúng ta đã thấy rất nhiều nhân vật trong các trò chơi trước trong dòng game thể hiện các phong cách võ thuật khác nhau của họ trong một loạt video. Tất nhiên, những chiến binh như Kazuya Mishima và Jin Kazama sẽ có mặt trong trò chơi cùng với những người mới như Azucena, nhưng các nhà phát triển dường như còn có nhiều thứ hơn dành cho những người hâm mộ trò chơi điện tử chiến đấu mang tính biểu tượng này.

Các Huyền thoại đã trở lại

Một video Tekken 8 gần đây giới thiệu không chỉ một mà một số chiến binh huyền thoại sẽ trở lại đấu trường trong phần này. Devil Jin, Zafina, Alisa Bosconovich và Lee Chaolan xuất hiện xuất sắc trong video này và thể hiện khả năng cũng như phong cách chiến đấu độc quyền của họ một cách ngoạn mục trước sự vui mừng của người hâm mộ.

 

 

Nếu bạn cho rằng đã có đủ nhân vật trong Tekken 8 thì chúng tôi rất tiếc phải thông báo với bạn rằng Bandai Namco mong muốn có sự khác biệt. Mới hôm qua, một nhân vật hoàn toàn mới đã được tiết lộ. Victor Chevalier là người sáng lập lực lượng độc lập của Liên hợp quốc và là thủ lĩnh của đơn vị Raven. Chiến binh tinh tế này sử dụng một loạt vũ khí gây chết người để loại bỏ đối thủ của mình, bao gồm dao chiến, katana và súng ngắn. Anh ta sẽ chứng tỏ mình là một đối thủ khó nhằn trên đấu trường.

 

 

Victor Chevalier không phải là nhân vật Tekken 8 cuối cùng được tiết lộ trước khi trò chơi phát hành. Chiến binh cuối cùng trong danh sách sẽ được ra mắt vào ngày 12 tháng 11 và nó sẽ hoàn thành một lựa chọn bao gồm tổng cộng 32 nhân vật có thể chơi được khác nhau khi ra mắt.

Tekken 8 chắc chắn sẽ không thiếu những lựa chọn cho người chơi. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ sự trở lại của một trong những loạt trò chơi điện tử đối kháng hay nhất mọi thời đại, hãy sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã Tekken 8 PlayStation giá rẻ và sẵn sàng chơi vào ngày đầu tiên.

833.367₫
Tekken 8
Tekken 8