Instant Gaming EU
 
 

DLC đầu tiên của Mortal Kombat 1 được tiết lộ

DLC đầu tiên của Mortal Kombat 1 được tiết lộ

Mặc dù Mortal Kombat 1 hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị sẽ cách mạng hóa loạt sê-ri với nguồn gốc mới cho hầu hết các võ sĩ đã giúp thương hiệu này trở thành hit lớn trong số các game đối kháng, nhà phát triển NetherRealm Studios đang suy nghĩ về nội dung sau khi ra mắt ngay cả trước khi trò chơi được phát hành. Phần sắp tới của loạt game đối kháng nổi tiếng sẽ không ra mắt cho đến ngày 19 tháng 9 cho máy tính, Xbox Series X/S, PlayStation 5 và Nintendo Switch, nhưng tất cả những người đã đặt hàng trước trò chơi trên PS5 và Xbox sẽ có thể dùng thử Mortal Kombat 1 trong thời gian closed beta sẽ bắt đầu vào tháng tới.

Mortal Kombat 1 sẽ giới thiệu một danh sách nhân vật đáng kể với nhiều võ sĩ yêu thích của người hâm mộ, mặc dù tất cả những nhân vật này sẽ có cốt truyện mới mà người chơi sẽ khám phá, thay đổi đáng kể các mối quan hệ cũ trong vũ trụ mới do Thần lửa Liu Kang tạo ra.

Rất nhiều nhân vật crossover

Tất cả những người hâm mộ dày dạn kinh nghiệm của sê-ri đều biết rằng NetherRealm Studios thích giới thiệu nhiều nhân vật thông qua DLC và nhiều nhân vật trong số đó là kết quả của sự giao thoa với các thương hiệu khác. Mortal Kombat 1 sẽ không có gì khác biệt về vấn đề đó, và thông báo gần đây về tất cả các nhân vật sẽ có trong gói DLC đầu tiên của trò chơi đã chứng minh điều đó vì nó bao gồm Homelander, Quan Chi, Omni Man, Ermac, Takeda và Peacemaker là những võ sĩ có thể chơi được.

 

 

Hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy nhiều hơn về tất cả những nhân vật đó trong hành động bao gồm cả một số trường hợp tử vong của họ, có thể ngay sau khi Mortal Kombat 1 được phát hành hoặc thậm chí trước đó. Điều duy nhất được công nhận là trò chơi sẽ có các trận chiến tàn bạo thể hiện mức độ bạo lực chưa từng có sẽ sánh ngang với Mortal Kombat 11. Trong mọi trường hợp, nếu bạn muốn tự mình khám phá trò chơi, hãy nhớ rằng các ưu đãi tốt nhất về các mã CD keys của Mortal Kombat 1 cho tất cả các nền tảng đã có sẵn trên bộ so sánh của chúng tôi.

671.524₫
Mortal Kombat 1
Mortal Kombat 1