Instant Gaming EU
 
 

Mortal Kombat 1 giới thiệu lịch sử nhân vật mới và các võ sĩ Kameo

Mortal Kombat 1 giới thiệu lịch sử nhân vật mới và các võ sĩ Kameo

Mortal Kombat 1, phần khởi động lại loạt phim chiến đấu của NetherRealm, đã tạo nên làn sóng trong Lễ hội Thế vận hội Mùa hè gần đây với một đoạn giới thiệu mới. Lần này, chúng ta có thêm một vài cái nhìn trêu chọc về danh sách các nhân vật và các đối tác Kameo của họ. Cùng xem trailer hé lộ gameplay Mortal Kombat 1 của Gamecheck. Và như thường lệ, hãy cẩn thận - sẽ có máu.

 

 

Một thế giới khác biệt

Khi Liu Kang nắm lấy sức mạnh của Thần lửa, anh ta đã thay đổi nguồn gốc của mọi nhân vật trong các vương quốc. Chúng ta đã xem qua dòng thời gian mới này trong đoạn giới thiệu đầu tiên, nhưng đoạn giới thiệu mới cung cấp cho chúng ta một vài chi tiết hấp dẫn hơn.

Chẳng hạn, đối thủ truyền kiếp Sub-zero và Scorpion giờ là anh em với mối quan hệ thân thiết hơn. Thần sấm Raiden không còn là thần nhưng vẫn giữ được sức mạnh sấm sét của mình.

Thú vị nhất trong tất cả là Mileena. Mortal Kombat 1 bù đắp cho sự vắng mặt của cô ấy trong Mortal Kombat 11 bằng cách có cô ấy ở phía trước và trung tâm, mặc dù lần này, cô ấy không còn là tạo vật của Shang Tsung nữa mà là chị ruột thực sự của Kitana. Tuy nhiên, Mileena đang mắc một căn bệnh nào đó khiến cô ấy bộc lộ những đặc điểm của Tarkatan, điều này đẩy cô ấy đến trạng thái tinh thần rạn nứt và hoang tưởng đối với Kitana.

Về phần Johnny Cage, may mắn thay, anh ấy vẫn là kẻ ngu ngốc của Hollywood.

Gọi tất cả các võ sĩ

Như đã nói trước đây, sẽ có hai nhóm nhân vật: đội hình chính và các võ sĩ Kameo. Người chơi chọn một võ sĩ từ danh sách chính, sau đó chọn một Kameo làm phương án dự phòng cho hiệp đấu. Bạn triệu tập họ bằng cách nhấn một nút duy nhất và di chuyển bàn phím định hướng để ra lệnh cho họ thực hiện một động tác cụ thể, chẳng hạn như tấn công đặc trưng, ném và thậm chí là chí mạng. Dưới đây là một số võ sĩ Kameo đầu tiên được xác nhận, mỗi nhân vật là phiên bản trẻ hơn của các hóa thân trước đó của họ:

  • Goro
  • Jax Briggs
  • Kano
  • Kung Lao
  • Scorpion
  • Sonya Blade
  • Stryker
  • Sub-Zero

Nhiều nhân vật sẽ được thêm vào trong các gói Kombat trong tương lai.

Nhà thiết kế chính của Mortal Kombat 1, Derek Kirtzic có điều này muốn nói:

'Mục tiêu của Mortal Kombat 1 là đảm bảo người chơi cảm thấy vui vẻ khi tham gia vào các pha kết hợp tự do và không chiến được mở rộng, đây là điều mà tôi vô cùng hào hứng'. 'Kameos mới cho phép mọi người khám phá trò chơi này nhiều hơn – giúp họ tự do hơn trong việc kết hợp mọi thứ và tìm kiếm niềm vui đó.'

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ, sẽ có một bài kiểm tra căng thẳng của Mortal Kombat 1 vào tuần tới, từ Thứ Sáu, ngày 23 tháng 6 lúc 11 giờ sáng EDT / 10 giờ sáng CDT / 8 giờ sáng PDT cho đến Thứ Hai, ngày 26 tháng 6 lúc 11 giờ sáng EDT / 10 giờ sáng CDT / 8 là PDT. Bản thân trò chơi được ấn định phát hành vào ngày 19 tháng 9 năm 2023 cho máy tính, PlayStation 5, Xbox Series X|S và Nintendo Switch. Bạn có thể nhận được mã PS5 key của Mortal Kombat 1 với mức giá tuyệt vời từ công cụ so sánh của chúng tôi.

667.633₫
Mortal Kombat 1
Mortal Kombat 1